Đẹp

Bỏ lại quá khứ xấu xí, cô gái bán hàng rong lột xác ngoạn mục thành 'tiên nữ giáng trần'

Theo Coconuts
Chia sẻ

Từng bị mọi người chế giễu, bắt nạt vì sở hữu "chiếc cằm phù thủy", cô gái người Thái Lan lột xác ngoạn mục khiến ai cũng sững sờ.

Wanida Wantakamphu (21 tuổi) sống tại Nonthaburi, Thái Lan là người thứ 2 tham gia chương trình thực tế “Let Me in Thailand” - phiên bản Thái Lan của show truyền hình phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng của Hàn Quốc.

Trước khi đến với chương trình này, Wanida chỉ là một người bán hàng rong và bị mọi người chế giễu vì sở hữu chiếc “cằm phù thủy”. “Khi nhìn vào gương, tôi cũng không thể thích nổi bản thân mình. Tôi rất ghét những từ ngữ mà mọi người dành để nói về tôi. Họ nói tôi là một mụ phù thủy với chiếc cằm thật dài“, Wanida chia sẻ.

Wanida trước và sau khi phẫu thuật.

Tuy nhiên, trong tập mới phát sóng ngày 26/11 vừa qua, Winida đã khiến mọi người phải sửng sốt vì màn lột xác ngoạn mục của mình. Khuôn mặt cô gái 21 tuổi không chỉ trở nên xinh đẹp mà làn da cũng trắng sáng, mịn màng hơn và vóc dáng cũng nóng bỏng tới bất ngờ. Giờ đây, cô có thể cười thật tươi như bao người khác, một điều rất đỗi giản dị nhưng cô chưa từng làm trước đó.

Không chỉ khuôn mặt mà thân hình của Wanida cũng quyến rũ hơn xưa.

Theo các bác sĩ, để tạo ra diện mạo hoàn toàn mới cho Wanida, họ đã tiến hành phẫu thuật cắt mí, nâng trán, nâng ngực, chỉnh xương hàm cho cô gái. Ngoài ra, Wanida cũng được chăm sóc da tại spa và thay đổi kiểu tóc mới.

Wanida nói: “Chương trình này đã cho tôi một cuộc sống mới. Họ cho tôi một diện mạo mới, giúp tôi tự tin nở nụ cười“.

Không ai ngờ cô gái từng bị mọi người chế giễu vì có chiếc “cằm phù thủy” lại xinh đẹp tới nhường này.

Bây giờ, Wanida có thể tự tin nở nụ cười.

Cô gái có dự định sang Hàn Quốc vào năm 2018.

Cứ ngỡ rằng Wanida sẽ có cuộc sống hạnh phúc nhưng không ngờ trước khi kết thúc chương trình 4 ngày, bạn trai cô đã qua đời trong một vụ tai nạn xe hơi. “Lúc đầu, tôi không tin vào điều đó. Tôi cứ nghĩ đó chỉ là một trò đùa bỡn. Khi tôi xấu xí, anh không hề chê bai mà vẫn yêu tôi. Tôi yêu và nhớ anh ấy rất nhiều“, Wanida nghẹn ngào.

Nén lại đau thương, Wanida dự định bắt đầu một cuộc sống mới tại Hàn Quốc trong năm 2018.

Chia sẻ

Theo

Coconuts

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất