Trong bối cảnh thế giới bước vào cuộc cách mạng 4.0 cũng như xu hướng chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam, các doanh nghiệp đứng trước lựa chọn thay đổi hoặc là tụt lại phía sau. Đối với côngty Xăng dầu Thủy Tân, đây chính là cơ hội quý giá để chuyển mình sau 21 năm phát triển. Theo đó, doanh nghiệp này cũng nhận định được tầm quan trọng của công nghệ thông tin trong việc tăng cường hiệu quả kinh doanh. Vì vậy, côngty Xăng dầu Thủy Tân đã đưa ra lộ trình ứng dụng công nghệ 4.0 theo từng giai đoạn để các cán bộ, người lao động có thời gian làm quen.
Theo đó, sự cải tiến đầu tiên được côngty Xăng dầu Thủy Tân ứng dụng chính là quy trình chăm sóc khách hàng, thanh toán. Nếu như theo cách làm truyền thống, các công tác này thực hiện khá chậm vì không có sự hỗ trợ của máy móc và các phần mềm chuyên biệt. Tuy nhiên, hiện nay, côngty Xăng dầu Thủy Tân đã tối ưu hơn bằng cách cài đặt các phần mềm trả lời tự động, xử lý tin nhắn, cuộc gọi của khách hàng. Đồng thời, hệ thống cũng xếp cuộc gọi, tin nhắn của khách hàng theo thứ tự để xử lý lần lượt. Nhờ đó, khách hàng có thể an tâm yêu cầu của mình sẽ được xử lý thay vì đi vào quên lãng.
Bên cạnh đó, quy trình thanh toán của côngty Xăng dầu Thủy Tân cũng được nâng cấp với hàng loạt ứng dụng mới, giúp đảm bảo chính xác các dữ liệu. Thanh toán là quy trình đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối nên nếu không có sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ, khách hàng sẽ rất có nguy cơ gặp phải sai sót từ phía công ty. Để xử lý triệt để, côngtyXăng dầu Thủy Tân đã nghiên cứu những phần mềm dành riêng cho công tác kế toán, thanh toán để hỗ trợ cán bộ và tạo niềm tin cho khách hàng.
Côngty Xăng dầu Thủy Tân dự kiến sẽ nghiên cứu thêm những ứng dụng khác để nâng cấp bộ máy kinh doanh của mình. Một số lựa chọn như xây dựng ứng dụng theo dõi quá trình giao hàng, chỉnh sửa đơn hàng hoặc gửi câu hỏi đến đội ngũ tư vấn. CôngtyXăng dầu Thủy Tân cho rằng trải nghiệm của khách hàng chính là cách tốt nhất để níu chân khách hàng.
Cùng với đó, côngtyXăng dầu Thủy Tân cũng hy vọng có thể ứng dụng công nghệ vào các quy trình khác như quản lý, điều hành để giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn nữa.
Theo CEO Nguyễn Xuân Hiệp, côngty Xăng dầu Thủy Tân là đứa con tinh thần tâm huyết nhất cuộc đời anh. Vì vậy, anh coi mục tiêu ứng dụng công nghệ số là mục tiêu dài hạn để đưa doanh nghiệp phát triển hơn nữa. Hy vọng rằng, với tầm nhìn chiến lược, tinh thần vươn lên, CEO Nguyễn Xuân Hiệp và côngty Xăng dầu Thủy Tân sẽ sớm đạt được những thành quả như mong muốn.
Để biết thêm thông tin về anh Nguyễn Xuân Hiệp, vui lòng truy cập:
Facebook:https://www.facebook.com/kakem.kim