Gương mặt thương hiệu

CEO Mỹ phẩm STD Group - Phạm Huế: Chất lượng là sự khác biệt để dẫn đầu

T.H
Chia sẻ

Tạo dựng một thương hiệu mỹ phẩm là không khó nhưng để tạo được một thương hiệu mỹ phẩm uy tín, có vị thế thì không phải điều đơn giản. Với CEO Phạm Huế - CEO của Mỹ phẩm STD Group, chất lượng chính là điểm khác biệt, là mấu chốt để tạo nên vị trí dẫn đầu của doanh nghiệp.

STD Group đã được hình thành như thế nào?

Tiền thân của STD Group chính là doanh nghiệp tư nhân Therapy Spa. Spa tư nhân này được thành lập từ năm 2014, là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm làm đẹp chất lượng cao dành cho Spa, TMV.

CEO Mỹ phẩm STD Group - Phạm Huế: Chất lượng là sự khác biệt để dẫn đầu Ảnh 1
Tiền thân của STD Group chính là doanh nghiệp tư nhân Therapy Spa.

Therapy Spa được xem là “đứa con” đầu tiên của CEO Phạm Huế kể từ khi chị chuyển hướng sang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Ở thời điểm đầu tiên mới xuất hiện, Therapy Spa cũng rất khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng và tìm kiếm một vị trí trên thị trường. Thế nhưng hiện tại Therapy Spa với một diện mạo hoàn hảo hơn dưới cái tên STD Group đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực với số lượng khách hàng đông đảo. Điều gì đã làm nên một STD Group thành công như vậy?

Vị thế dẫn đầu của STD Group đạt được là nhờ vào khác biệt chất lượng

“Chất lượng là sự khác biệt để dẫn đầu” - CEO Phạm Huế - Mỹ Phẩm STD Group.

Đặc thù của các sản phẩm làm đẹp là chất lượng thay vì mẫu mã, màu sắc hay kiểu dáng, tính bền bỉ như các sản phẩm khác. Chính vì vậy, một thương hiệu mỹ phẩm muốn vươn lên giành vị trí dẫn đầu, khẳng định giá trị và chiếm được sự tin tưởng của khách hàng thì chất lượng phải là yếu tố được coi trọng đầu tiên.

Hiểu được điều này, CEO Phạm Huế cùng STD Group ngay từ đầu đã lấy chất lượng sản phẩm làm cốt lõi, là kim chỉ nam trong hoạt động kinh doanh của mình.

Mỗi một sản phẩm chăm sóc, làm đẹp hay các công nghệ thẩm mỹ, thiết bị spa được cung cấp bởi STD Group đều đảm bảo tính hiệu quả trong quá trình ứng dụng. Điều này được tạo nên nhờ vào quá trình nghiên cứu nghiêm túc của chính CEO Phạm Huế và những phòng ban, bộ phận liên quan.

Để không ngừng củng cố cho chất lượng của các danh mục sản phẩm của mình, STD cùng CEO luôn luôn nhạy bén với những thay đổi công nghệ, tiếp thu và học hỏi những thành tựu từ các quốc gia mạnh về làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản,...

CEO Mỹ phẩm STD Group - Phạm Huế: Chất lượng là sự khác biệt để dẫn đầu Ảnh 2
Vị thế dẫn đầu của STD Group đạt được là nhờ vào khác biệt chất lượng.

Thậm chí, đích thân CEO Phạm Huế đã dành ra 6 tháng tới các quốc gia này, trực tiếp đến tham quan, trải nghiệm từng nhà máy để gặp gỡ các chuyên gia và tìm hiểu quy trình tạo ra một sản phẩm mỹ phẩm chất lượng. Chính sự nghiêm túc này đã giúp chị mang về cho STD Group những cái nhìn, chiến lược kinh doanh đúng đắn, hiện đại để bắt kịp và định hướng thị hiếu khách hàng, giành được niềm tin và sự trung thành của cộng đồng người tiêu dùng và đối tác.

“Từ khi ra đời cho tới nay với triết lý kinh doanh lấy chất lượng làm gốc và không ngừng đổi mới, nâng cao công nghệ, cùng sự góp sức của các chuyên gia, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm về làm đẹp chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc, trị liệu da chuyên biệt phù hợp với làn da của phụ nữ Việt với chi phí hợp lý nhất” - Với triết lý kinh doanh hiện đại này, chắc rằng STD Group sẽ còn phát triển và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Link facebook: https://www.facebook.com/phamhuestd

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất