Sức khỏe

DR.WET bắt nhịp xu hướng từ 'tư duy' đến 'mua hàng'

T.H
Chia sẻ

Trong bối cảnh hội nhập và thay đổi hành vi mua hàng của thế hệ Gen Z đang tác động lớn đến sự thay đổi tiêu dùng của xã hội. Theo nghiên cứu hành vi tiêu dùng trên các nền tảng xã hội, Gen Z họ rất sành tiêu dùng, sành mua các sản phẩm cao cấp, những sản phẩm từ thiên nhiên tiện dụng và yêu cầu cao về chất lượng. Ngành vệ sinh vùng kín phụ nữ cũng không ngoại lệ. Hiện có rất nhiều sản phẩm có tính mới, đáp ứng những yêu cầu tiêu dùng mới như khăn ướt chuyên biệt sử dụng cho vùng kín. Tuy nhiên, chưa nhận được sự hưởng ứng cao cũng như người dùng còn rụt rè e ngại bởi những hoài nghi về độ hiệu quả, an toàn mà sản phẩm mang đến.

DR.WET bắt nhịp xu hướng từ 'tư duy' đến 'mua hàng' Ảnh 1

Bằng sự thấu hiểu và tình yêu thương với phụ nữ và trẻ em Việt, Tập đoàn STARMED nói chung và thương hiệu DR.WET nói riêng đã và đang theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, hiệu quả được khách hàng tin yêu. STARMED luôn không ngừng tìm tòi, phát triển và nghiên cứu các công thức tối ưu nhất cho mọi khách hàng. Theo đó, mục tiêu ra mắt bộ sản phẩm DR.WET lần này đòi hỏi đáp ứng 3 yêu cầu bắt buộc là: AN TOÀN, HIỆU QUẢ và TIỆN DỤNG nhất.

Sản phẩm mang thương hiệu DR.WET và câu chuyện về sự chất lượng

Bằng sự yêu thương thấu hiểu phụ nữ hiện đại thời đại mới, doanh nghiệp STARMED hiểu rõ giá trị, vai trò người phụ nữ mong muốn chia sẻ 1 phần áp lực bằng sự chia sẻ bí quyết chăm sóc bản thân thuận tiện nhất. Thương hiệu luôn quan niệm rằng, sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm là yếu tố đầu tiên công ty định vị trên thị trường.

Là công ty dược phẩm, nên STARMED biết câu chuyện về xã hội về môi trường là mối bận tâm trên toàn thế giới. Việc hạn chế tối đa sử dụng các chất liệu hóa học trong sản phẩm chính là mục tiêu được đưa lên hàng đầu trong công cuộc nghiên cứu sản phẩm. Các sản phẩm mang thương hiệu DR. WET được sản xuất bởi các thành phần từ thiên nhiên: postbiotics, Rheance one, vỏ mộc lan, cúc la mã… Hay việc lựa chọn chất liệu khăn 100% cotton nhập khẩu Mỹ và là chất liệu vải không dệt có thể phân hủy được giúp hạn chế rác thải không phân hủy ra môi trường.

DR.WET bắt nhịp xu hướng từ 'tư duy' đến 'mua hàng' Ảnh 2

Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp vì chạy theo xu hướng nên việc nghiên cứu và đánh giá 1 sản phẩm đôi khi còn thiếu những tiêu chuẩn cần thiết trước khi ra thị trường. Vì vậy nhiều sản phẩm tiêu dùng thông thường đáp ứng trend sau 1 thời gian “mất tích” do chưa đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng. 

Tuy nhiên, mục tiêu của STARMED hoàn toàn khác. Theo như trích dẫn của bà Hoàng Thị Diệu Huyền: “Với cái tâm của một người dược sĩ, người làm nghề, thương hiệu thà chấp nhận sự chậm trễ chứ nhất quyết không vội vàng quyết định cho ra đời sản phẩm kém chất lượng. Và chúng tôi tin rằng, trong sự khó khăn sẽ luôn tìm thấy lối đi mới, giải quyết được triệt để vấn đề. Chính vì vậy, đội ngũ R&D luôn  nỗ lực tìm giải pháp để tạo nên sản phẩm chất lượng nhất tới tay NTD”

Hiện, STARMED được đánh giá là công ty dược phẩm có quy mô lớn lên đến 9000m2 và sở hữu dây chuyền hiện đại về trang thiết bị y tế chuẩn ISO 13485, đã tận dụng được sức mạnh giúp tạo nên 1 sản phẩm vừa đáp ứng thị hiếu khách hàng và đảm bảo là sản phẩm y tế với nhiều tiêu chuẩn khắt khe.

Khăn y tế vệ sinh phụ nữ - DR.WET là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm hướng đến phụ Nữ Việt. Đây là dòng khăn nhập khẩu với các thành phần thiên nhiên tiệt trùng kép, được nghiên cứu, sản xuất an toàn, hiệu quả. Khăn được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho chị em phụ nữ mang theo bên người, giúp vệ sinh, làm sạch vùng kín, giữ vùng kín khô thoáng, dễ chịu và ngăn ngừa được nguy cơ viêm nhiễm, nấm ngứa, các bệnh phụ khoa.

DR.WET bắt nhịp xu hướng từ 'tư duy' đến 'mua hàng' Ảnh 3

Sản phẩm DR.WET đáp ứng An toàn- Hiệu Quả- Tiện Lợi

An toàn

Kể từ khi ra mắt thương hiệu DR.WET, các sản phẩm này luôn đáp ứng được độ an toàn cao nhất. Bộ sản phẩm DR.WET đều đạt chuẩn Trang TBYT loại A của Bộ Y Tế, ISO 13485 vượt xa các loại sản phẩm vệ sinh phụ nữ thông thường khác. Thành phần được nghiên cứu bởi đội ngũ dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm và có chứng minh khoa học:

DR.WET bắt nhịp xu hướng từ 'tư duy' đến 'mua hàng' Ảnh 4

- Postbiotics: kháng khuẩn, chống viêm, chống dị ứng, làm trắng hồng vùng kín

- Rheance one: chất làm sạch sinh học, khả năng làm sạch gấp 11 lần nước

- Chiết xuất vỏ mộc lan và cúc la mã: kháng khuẩn, kháng viêm. 

- Tiệt trùng kép, đóng gói kín riêng biệt chống nhiễm khuẩn chéo.

Sự tiện dụng

Mỗi sản phẩm đều được gói riêng biệt, dễ dàng mang theo bên mình cũng như sử dụng mà không cần đến nước.

Tính hiệu quả cao

Sản phẩm khăn y tế vệ sinh phụ nữ DR.WET có khả năng làm sạch gấp 11 lần nước trắng thông thường. Cân bằng độ pH âm đạo tự nhiên, dưỡng ẩm, làm hồng và giúp khô thoáng, khử mùi nhanh chóng.

Với việc “bỏ túi” Khăn y tế vệ sinh phụ nữ DR.WET, mỗi người hoàn toàn yên tâm loại bỏ được các yếu tố gây viêm nhiễm phụ khoa, viêm nhiễm vùng kín, giữ vùng kín thoáng mát, thơm hương, đây cũng chính là một phần bí quyết cân bằng cảm xúc, cân bằng nhịp sống để chị em sống trọn vẹn hơn trong mọi khoảnh khắc mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.drwet.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/khanytevesinhvungkindrwet.offical

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất