'Trọng Ỉn' U23 Việt Nam: Thanh niên nghiêm túc luôn 'cắm thùng' ra sân với lý do đặc biệt

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn thuộc phần đông khán giả thắc mắc về hình ảnh chỉn chu thường trực của anh chàng thì còn chờ gì nữa, mau tìm lấy câu trả lời cho mình ngay nhé!

Sau chiến tích lẫy lừng tại VCK U23 châu Á 2018, đội tuyển Việt Nam đã trở thành người hùng khi mang về vinh quang cho nước nhà. Hẳn nhiên các cầu thủ đều nhận được sự săn đón cũng như quan tâm nhiệt tình từ truyền thông lẫn công chúng. Những cái tên Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Đức Chinh,… liên tục xuất hiện trên các mặt báo bởi ngoài tài năng sân cỏ, họ còn có cuộc sống đời tư khá phong phú, vui nhộn khiến người hâm mộ thêm yêu thích.

Thế nhưng ngoài loạt gương mặt nổi bật này, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Trần Đình Trọng - một trong những cầu thủ trụ cột của U23 Việt Nam. Luôn máu lửa và xông xáo trên sân nhưng ngoài đời, anh lại khá hiền lành, ít nói nên thường không nhận nhiều sự chú ý như đồng đội. Hôm nay (25/4), Đình Trọng sẽ chính thức bước sang tuổi 21 sau một năm rực rỡ thành tích, hãy cùng theo chân SAOstar tìm hiểu đôi điều thú vị về chàng cầu thủ điển trai này nhé!

Đình Trọng yêu bóng đá từ nhỏ, đến năm lên 9 thì được tập luyện cùng đội tuyển trẻ. Chính mẹ là người đã đồng ý cho anh chọn nghiệp “quần đùi áo số”, bà còn tận tay dắt con trai lên huyện để bắt đầu theo đuổi đam mê.

Chàng trung vệ của U23 có một biệt danh rất đáng yêu làm đông đảo người hâm mộ thích thú: Trọng Ỉn. Được biết cái nó đã theo anh từ thời thơ ấu đến tận bây giờ do “thuở bé xíu tròn ú hây hây nên thành tên”.

Tại CLB Sài Gòn, Đình Trọng thường được đồng đội gọi vui là “thanh niên nghiêm túc” vì thói quen đóng thùng chỉn chu mỗi khi ra sân. Ở một vị trí dễ xảy ra va chạm, hình ảnh gọn gàng của anh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Đáp lại, Trọng giải thích việc đóng thùng giúp mình tự tin hơn khi thi đấu.

Thời gian rảnh rỗi anh chàng không thích tiệc tùng mà chỉ muốn ngồi chơi Play Station. Có lẽ vì vậy mà cả đội tuyển U23 đều phải “dè chừng” mỗi khi cùng Đình Trọng tham gia vào một game nào đó.

Anh là một trong 5 cầu thủ góp mặt xuyên suốt trong tất cả các trận đấu của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2018. Bốn người còn lại là thủ môn Bùi Tiến Dũng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Văn Thanh, tiền vệ Xuân Trường.

Tuy có chiều cao hạn chế nhưng bản lĩnh sân cỏ của Đình Trọng nhận được nhiều lời khen, đặc biệt là lối chơi đặc trưng bám sát đối thủ, thậm chí “như hình với bóng”. Nhờ đó mà chàng cầu thủ này cònthêm danh hiệu là “trung vệ săn Tây” tại các vòng đấu V.League, dù đối phương có chiều cao vượt trội cũng chưa bao giờ là trở ngại với anh.

Nhân ngày Đình Trọng bước sang tuổi mới, đông đảo người hâm mộ đã cùng tham gia một project mừng sinh nhật do fandom Owker tổ chức để gửi đến anh những lời chúc tốt đẹp nhất. Khởi đầu tuổi mới với tình cảm quá lớn từ khán giả thế này thì hẳn sẽ là nguồn động lực lớn lao để anh tiếp tục cố gắng và gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai.

Chúc Đình Trọng sinh nhật vui vẻ nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất