Vừa ra mắt, ngân hàng số YOLO đã tung 2 khuyến mãi 'nóng hổi'

T.H
Chia sẻ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank vừa chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng số của họ với tên gọi YOLO.

Smartphone đang dần trở thành vật bất ly thân của không ít người và giờ thì nó chuẩn bị thay thế cả chiếc ví của chính bạn. Mới đây, vào ngày 14/09, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBANK) đã chính thức ra mắt ngân hàng số tích hợp hệ sinh thái tiện ích đa dạng mang tên gọi YOLO.

Điểm độc đáo của YOLO là hệ sinh thái đa dạng các dịch vụ mà người dùng có thể tìm kiếm và tận hưởng ngay bên trong ứng dụng.

Điểm thú vị của ngân hàng số trên nền tảng di động này nằm ở việc bên cạnh một loạt các sản phẩm của ngân hàng truyền thống như chuyển tiền, thanh toán trực tuyến, tiết kiệm… YOLO còn mang đến một hệ sinh thái giải trí, ẩm thực, du lịch, gọi xe, dịch vụ bảo hiểm và sức khoẻ… để người dùng thoải mái tận hưởng mà không cần rời sang các ứng dụng hay website khác.

Ứng dụng YOLO khá đơn giản, thân thiện và dễ đăng ký sử dụng khi chỉ cần cung cấp số điện thoại, tên và email.

Trong khi sức nóng của sự kiện ra mắt còn chưa kịp hạ nhiệt, YOLO đã ngay lập tức tung ra hai chương trình khuyến mãi để người dùng có thể vừa tận hưởng được sự tiện dụng mà nó mang lại vừa có thể tiết kiệm được kha khá hầu bao.

Cụ thể, từ ngày 15/09 đến ngày 21/09, người dùng thực hiện khi mua sắm online bằng thẻ ảo YOLO MasterCard sẽ được hoàn tiền ngay tới 5% giá trị thanh toán. Thực tế, việc thanh toán trong hệ sinh thái của YOLO sẽ được thực hiện thông qua thẻ ảo YOLO MasterCard mà bạn có thể tạo lập chỉ bằng cách cung cấp họ tên, số điện thoại và email, thay vì phải thực hiện hàng loạt các giấy tờ, giao dịch và đợi chờ như với thẻ ngân hàng truyền thống. Việc thanh toán có thể được thực hiện tại bất kì cửa hàng trực tuyến hay trang thương mại điện tử nào có chấp nhận thẻ MasterCard.

Không dừng lại ở đây, người dùng cũng nhận được hoàn tiền tới 10% khi thanh toán hoá đơn trực tuyến qua YOLO trong khoảng thời gian từ ngày 15/09 đến ngày 27/09. Còn gì tuyệt vời hơn việc vừa không phải tốn thời gian đi đóng tiền điện, nước, Internet… để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa hơn vừa tiết kiệm được tới 10% số tiền mà bạn cần thanh toán.

Tạo ra một hệ sinh thái trọn vẹn với nhiều mối quan tâm của người dùng trẻ, VPBANK muốn thông qua YOLO mang đến những tiện ích vượt trội cho những người dùng trẻ tại Việt Nam chưa có cơ hội được tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng. Theo một số thống kê, có trên dưới 70% người dùng Việt hiện chưa được tiếp cận với các dịch vụ ngân hàng mà một phần không nhỏ trong số đó là người trẻ.

Để có thể đăng kí và sử dụng các tiện ích sành điệu và hấp dẫn của ngân hàng số YOLO, bạn đọc có thể tải ứng dụng tại đây: goyolo.com.vn/download

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất