Thất vọng với ‘lắc xì’ 5 tỷ đồng, người dùng đồng loạt đánh giá MoMo 1 sao trên các kho ứng dụng

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Cảm thấy bản thân bị lừa đảo, nhiều người tham gia sự kiện "lắc xì" đã quyết định đánh giá 1 sao cho ứng dụng MoMo.

Vào hôm vừa rồi (27/2), MoMo đã chính thức trao giải cho người dùng nhận được vé vàng từ việc thu thập đủ 12 con giáp. Theo đó, với tổng giải thưởng 5 tỷ đồng chia đều cho 109.212 người nhận được vé vàng thì mỗi người nhận được giải thưởng trị gía 45.782 đồng.

Tuy nhiên sau khi nhận thưởng, rất nhiều người tỏ ra thất vọng khi số tiền lì xì nhận được quá ít. Thậm chí nhiều người để thu thập đủ 12 con giáp, trong đó con heo vàng rất hiếm, đã phải bỏ tiền ra mua, từ vài chục ngàn đến vài trăm, thậm chí cả triệu.

Đa số người dùng đều quy cho chương trình là lừa đảo và không rõ ràng từ đầu, họ cho rằng đáng ra MoMo phải thông báo số lượng vé vàng được phát ra từ khi chương trình được đưa ra. Tuy nhiên, thực tế ngay lúc đầu MoMo có ghi rõ thể lệ chương trình, nhưng có vẻ như người tham gia đã quên đọc.

Do cảm thấy bản thân bị lừa đảo, nhiều người tham gia sự kiện kể trên đã quyết định đánh giá 1 sao cho ứng dụng MoMo trên cả nền tảng Android và iOS. Một số người thậm chí còn cho biết, họ sẽ xoá cả ứng dụng MoMo trên điện thoại và chính thức tẩy chay ví điện tử này.

Với việc liên tục bị đánh giá 1 sao, ứng dụng MoMo đã rớt khỏi top 10 trên bảng xếp hạng 2 kho ứng dụng. Trong ngày hôm nay (28/2) MoMo đã tụt xuống hạng 15 trên kho ứng dụng AppStore và thứ 27 trên kho ứng dụng Google Play.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất