Đầu tư hết tiền mua Bitcoin trước khi vào tù 'bóc lịch', thanh niên ra tù liền trở thành đại gia

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Với khoản đầu tư 10.000 USD trước khi vào tù 'bóc lịch', thanh niên này hiện đã thu về được 37.500 USD.

Mới đây, một câu chuyện trên Reddit được dân tình hùng hục truyền tay nhau trên Internet càng khiến nhiều người tâm đắc về việc “đưa ra quyết định đúng đắn, đúng thời điểm có thể giúp bạn thay đổi cả tương lai phía trước”.

Mua Bitcoin trước khi vào tù

Câu chuyện dùng hết tiền tiết kiệm mua Bitcoin trước khi vào tù đang gây sốt trên Reddit.

Cụ thể, vào ngày 29/2/2016, tức 3 năm về trước, một thành viên trên mạng xã hội Reddit có tên “Whydumb81” đăng thông tin cho biết mình sắp phải ngồi tù ba năm. Anh này cho biết mình vẫn còn một khoảng tiền mà vẫn chưa biết phải làm gì, và nhờ mọi người tư vấn liệu quyết định đầu tư vào Bitcoin có phải là điều đúng đắn?

“Tôi hiện có 13,6 Bitcoin và khoảng 5.000 USD tiền mặt. Tôi sẽ ở tù 3 năm, trong khoảng một tháng tới. Vậy tôi có nên sử dụng số tiền tiết kiệm của mình để đầu tư vào Bitcoin hay không? Tôi cảm thấy tiền điện tử sẽ an toàn hơn là giấu mớ tiền mặt”.

Ngay sau đó, anh đã nhận được 231 phản hồi, phần nhiều trong số này khuyến khích Whydumb81 nên mua tiền điện tử. Cuối cùng, Whydumb81 đã quyết định đầu tư khoảng 10.000 USD vào tiền ảo. Thời điểm đồng Bitcoin có giá 820 USD và đồng Ethereum là 10 USD.

Mua Bitcoin trước khi vào tù

Với khoản đầu tư 10.000 USD ban đầu, anh chàng hiện đã thu về được 37.500 USD.

Bẵng đi 3 năm, cuối cùng anh chàng cũng đã được ra khỏi tù. Lúc này, khoản đầu tư của Whydumb81 cũng đã tăng gấp 4 lần.

“Với khoản đầu tư 10.000 USD ban đầu, tôi đã từng có thể kiếm được tới hơn 400.000 USD. Nhưng sau thời điểm tiền số rớt giá không phanh thì hiện tôi đã thu về được 37.500 USD. Điều này đồng nghĩa là số tiền đầu tư ban đầu của tôi đã tăng gấp bốn lần”, Whydumb81 cho biết gần đây.

Anh chàng cho biết, bản thân đã dành số tiền đó mua một chiếc xe hơi và dồn toàn bộ số tiền còn lại để mua một trang trại ở bang Oregon (Mỹ) với mong muốn có một cuộc đời an nhà sau quá khá từ tội.

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng cho người đàn ông may mắn này. “Thật điên rồ, nhưng thu về khoảng 37.000 USD đã rất tốt rồi. Tôi thực sự vui mừng cho bạn!”, một người nói.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất