Người hâm mộ thích thú khi phát hiện cách sử dụng điện thoại 'khác người' của Baekhyun (EXO)

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Baekhyun là thành viên ấm áp của EXO thì hẳn là ai cũng biết rồi, tuy nhiên không ít người biết đến cách sử dụng điện thoại hơi "khác người" nhưng cũng đầy sáng tạo của chàng trai ấm áp nhất EXO.

Cụ thể, trong một buổi livestream gần đây trên Instagram để trò chuyện cùng người hâm mộ, Baekhyun đã khiến không ít EXO-L thích thú với cách sử dụng điện thoại “khác phần thiên hạ” của mình.

Thay vì ngồi trò chuyện như mọi khi, Baekhuyn lại chọn cách nằm “lười” ở trên giường, ngân nga một bài hát của nhóm và nhìn vào điện thoại của mình. Trong lúc anh chàng gõ các từ khoá, cư dân mạng đã phát hiện ra điều gì đó bất thường, đó là cách Baekhyun đánh chữ trên chiếc smartphone.

Những fan tinh mắt nhận thấy, Baekhyun đã sử dụng ngón giữa của tay trái để cố điện chiếc điện thoại và sử dụng ngón trỏ để cuộn nội dung trên màn hình và dùng ngón cái để gõ chữ, vô cùng xuất sắc!

Thực tế thì không ai trên thế giới này có cách sử dụng điện thoại giống nhau, tuy nhiên hầu như ai cũng dùng bàn tay trái (hoặc phải) để cố định điện thoại và dùng tay còn lại để thực hiện các thao tác, nhất là những ai có bàn tay nhỏ nhắn và các ngón tay không được dài.

Do đó, khi anh chàng thực hiện động tác giữ, cuộn và gõ chữ lần lượt bằng 3 ngón tay trên bàn tay, điều này khiến không ít fan của anh chàng cảm thấy lạ lẫm và có phần “đặc biệt” theo một cách khác lạ.

Bên cạnh đó, nhiều fan tinh ý cũng phát hiện ra Baekhyun có bàn tay vô cùng đẹp với những ngon tay thon dài cũng như trắng muốt, điều này khiến không ít người ghen tị vì cho rằng tay mình là con gái mà còn thua cả con trai.

Là một mảnh ghép của EXO, Baekhyun gây ấn tượng với khán giả bởi chất giọng ngọt ngào, trầm ấm đầy nội lực, song vẫn lên được quãng cao. Đặc biệt, thông qua đó anh chàng còn truyền tải những cung bậc cảm xúc trong bài hát đến người nghe rất tốt.

Vào cuối tuần vừa rồi, Baekhyun cũng chính là một trong 6 người đầu tiên trên thế giới được nhà mạng SK Telecom (Hàn Quốc) chọn lựa sử dụng mạng 5G, bên cạnh thành viên Kai, Kim Yu-na (VĐV Olympic), Lee Sang-hyeok (nickname “Faker” - VĐV Esports), Yoon Sung-hyuk (VĐV bơi lội), và cuối cùng là Park Jae-won (người dùng lâu năm nhất của SK Telecom).

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất