Fan hâm mộ 'lụi tim' khi biết biệt danh các thành viên TXT dành tặng cho nhau trên điện thoại

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Taehyun là thành viên luôn mong muốn được gần gũi và thân thiết với những người còn lại.

TXT là nhóm nhạc nam thuộc quản lý của BigHit Entertainment. Boygroup gồm 5 thành viên Yeonjun, Soobin, Hueningkai, Taehyun và Beomgyu này thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng ngay từ những ngày đầu được Big Hit hé lộ.

Dù chỉ mới ra mắt nhưng tân binh TXT đã tạo dựng được chỗ đứng nhất định của mình trong làng nhạc Kpop.

Trên một chương trình truyền hình mới đây, các thành viên TXT đã chia sẻ về tên thân mật mà cả 5 dùng để lưu vào danh bạ của nhau sau nhiều năm quen biết.

Đầu tiên là Taehyun, anh chàng thật biết cách làm fan phấn khích khi chứng minh tình đồng đội keo sơn của nhóm bằng cách đặt những nickname thú vị cho các thành viên còn lại. Ngay từ thời thực tập sinh, anh chàng đã lưu tên 4 thành viên bằng những biệt danh riêng:

“Để có thể cảm thấy gần gũi hơn, em đặt nickname riêng cho mỗi người. Em gặp các thành viên từ thời thực tập sinh và những biệt danh này vẫn chưa từng thay đổi kể từ đó. Cụ thể, tên của mọi người trong danh bạ của em lần lượt là 'Người đẹp trai nhất thế giới Big Hit Yeonjun Hyung', 'Cutie Big Hit Huening Kai', 'Trai đẹp Big Hit Soobin Hyung' và 'Ngọc ngà Big Hit Beomgyu Hyung'”.

TXT đã có một màn debut thành công với những con số đáng ngưỡng mộ.

Sau khi biết nickname mà Taehyun dành cho TXT, mọi người tò mò xem anh cả của nhóm - Yeonjun, đã lưu tên của Taehyun như thế nào trong danh bạ. Kết quả, Yeonjun chỉ lưu một cách đơn giản: “Đó không phải là Taehyun, cũng không phải là Kang Taehyun. Mà chỉ gọn gàng là TXT Taehyun”.

Trước cú sốc đến từ Yeonjun, Taehyun đã được an ủi ngay khi Beomgyu tiết lộ mình cách mình đặt nickname cho Taehyun trong điện thoại là 'Cục cưng đáng yêu Big Hit Taehyun'.

Soobin cũng cho biết điện thoại mình lưu số Taehyun là Maknae đẹp trai nhất Taehyunie, nhưng cái tên này là do Taehyun dành lấy điện thoại rồi tự cài đặt.

Việc này cũng xảy ra với Huening Kai, khi Taehyun tự lưu tên mình trong danh bạ là 'Người bạn đẹp trai nhất thế giới'.

Xem ra trong số 5 thành viên TXT, Taehyun là thành viên luôn mong muốn được gần gũi và thân thiết với những người còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất