Chuyên gia Hàn Quốc tiết lộ những nơi có thể bị đặt camera quay lén trong khách sạn, nhà vệ sinh

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Để giúp cho phái nữ nói riêng hay tất cả mọi người nói chung có thể tự bảo vệ mình khỏi nạn quay lén, chuyên gia truy lùng các camera gián điệp của Hàn Quốc đã tiết lộ những nơi có thể lợi dụng để giấu máy quay trộm. 

Quay lén đã trở thành một “đại dịch” ở Hàn Quốc. Kể từ năm 2011, số vụ quay chụp bất hợp pháp ở Hàn Quốc tăng vọt từ 1.300 mỗi năm lên hơn 6.000 vụ vào năm 2017 với nạn nhân chủ yếu là phụ nữ. Không chỉ riêng Hàn Quốc, tội ác này đang có xu hướng tăng mạnh tại các quốc gia phát triển nhiều khả năng sẽ khó trị hơn, theo các chuyên gia.

Mới đây, để giúp cho phái nữ nói riêng hay tất cả mọi người nói chung có thể tự bảo vệ mình khỏi nạn quay lén, chuyên gia truy lùng các camera gián điệp của Hàn Quốc đã tiết lộ những nơi có thể lợi dụng để giấu máy quay trộm.

Vị chuyên gia này cho biết, các camera quay lén thường được giấu ở những góc bàn hoặc đồ vật có thể nhìn thẳng đến giường ngủ như các bức tranh treo tường, đồng hồ hoặc ảnh để bàn.

Camera quay lén có thể được đặt trong bức tranh để bàn.

Hay thậm chí là quyển sách.

Đối với phòng vệ sinh, camera có thể giấu ở nhiều nơi cực kỳ tinh vi và rất khó phát hiện như móc áo quần, vòi xịt nước, trên thân các chai sữa tắm hay thậm chí là ở các lõi giấy vệ sinh… Vì vậy, các bạn hãy nên cẩn thận kiểm tra kĩ càng khi đi nghỉ ở các phòng khách sạn, nhà nghỉ.

Vòi sen cũng không ngoại lệ.

Và ngay cả tuýp kem đánh răng.

Theo số liệu ghi nhận của cảnh sát Hàn Quốc, trong tháng 3/2019 đã có gần 1600 người báo cáo đã bị quay lén ở các nhà nghỉ tại Hàn Quốc, vụ việc được phát giác nghiêm trọng nhất gần đây đó là hai người đàn ông đã tiến hành quay phim trộm và phát phát trực tiếp chúng trên những trang web người lớn tại đất nước này.

Đầu năm 2019, Hàn Quốc cũng đã tuyên án bốn năm tù giam đối với chủ của một trang web phim 18+, chuyên đăng tải những thước phim được quay lén nữ giới ở nhà vệ sinh và phòng thay đồ.

Cúc áo cũng có thể chứa camera quay lén của những kẻ đồi bại.

Hay kể cả đồng hồ để bàn.

Điều đáng nói, những video “nhạy cảm” từ thể loại quay phim đồi bại này thường gây ra nỗi đau khủng khiếp về mặt tinh thần cho các nạn nhân, thậm chí một số trường hợp đã tìm tới cái chết.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất