Bất ngờ với lí do máy bay bị cấm bay qua nhà của Messi và Suarez

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Một cuộc tranh luận lớn đã diễn ra tại Tây Ban Nha và từ đây sự thực mới được tiết lộ theo cách ít ai nghĩ đến.

Lionel Messi và Luis Suarez là một trong những bộ đôi cầu thủ ăn ý nhất trong làng bóng đá hiện nay. Mặc dù, Messi và Luis Suarez đến từ hai quốc gia khác nhau, nhưng cả hai đầu có mối liên hệ đặc biệt là ảnh hưởng từ văn hóa Tây Ban Nha.

Cả hai ông hoàng sân cỏ đang cùng sống ở Castelldefels, một trong những vùng đẹp nhất Barcelona. Gia đình họ vẫn thường cùng tổ chức những bữa tiệc thịt nướng ngoài trời khi được nghỉ ngơi, gắn bó với nhau về mọi mặt. Mỗi buổi sáng, Messi và Suarez vẫn thường cùng nhau lái xe đến sân tập.

Suarez và Messi đang sống tại thị trấn ven biển Castelldefels của Barcelona.

Mọi chuyện chẳng có gì đáng nói nếu một tờ báo địa phương không đứng ra chỉ trích Lionel Messi và Luis Suarez, khi cho rằng cả hai được hưởng đặc quyền đặc biệt nhờ sự nổi tiếng, đó là “cấm” tất cả máy bay bay ngang qua nhà của hai cầu thủ.

Thông tin này đã khiến không ít người tức giận, đặc biệt là trong bối cảnh giới nhà giàu đang chi phối quá nhiều thứ như hiện tại. Một cuộc tranh luận lớn đã diễn ra tại Tây Ban Nha và từ đây sự thực mới được tiết lộ theo cách ít ai nghĩ đến.

Dù không có đủ sức để chi phối ngành hàng không nhưng Messi và Suarez lại có nhiều tiền để mua sự yên tĩnh.

Theo đó, cả hai căn nhà của Lionel Messi và Luis Suarez đều toạ lạc trong những vùng cấm bay tại Tây Ban Nha. Đây một điều luật đã có từ lâu tại xứ sở Bò tót nhằm để bảo vệ môi trường tự nhiên.

Được biết, tiếng ồn phát ra từ máy bay có thể tác động xấu đến động vật hoang dã đang sinh sống tại vùng ngoại ô này. Do đó, các phi công sẽ phải lái mái bay hướng ra biển ngay khi cất cánh nhưng họ cũng không được phép bay gần bờ biển.

Mới đây, bộ đôi bạn thân Lionel Messi và Luis Suarez của CLB Barcelona còn được chọn là cặp tấn công hay nhất mùa này ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu và cúp châu Âu. Tuy nhiên, nếu như Suarez mới có 16 bàn, 8 kiến tạo/33 trận thì Messi vượt trội với 30 bàn, 14 kiến tạo/31 trận.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất