Sao & Đời Sống

Mặc áo dài không quần lại còn tạo dáng phản cảm, YouTuber Hàn Quốc bị cộng đồng mạng Việt chỉ trích dữ dội

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bức xúc trước việc chủ nhân kênh Windmin làm sai nhưng lại không xin lỗi, nhiều cư dân mạng đã kêu gọi báo cáo kênh YouTube của cô.

Mới đây, cư dân mạng đã bức xúc trước clip một nữ YouTuber Hàn Quốc có kênh YouTube là Windmin TV mặc áo dài truyền thống nhưng không mặc quần. Cụ thể, trong video, nữ vlogger này mặc áo dài nhưng phía dưới chỉ mặc nội y. Chưa dừng lại ở đó, cô còn liên tục có những hành động khoe vòng 3 khá phản cảm. Được biết, video này được đăng tải từ cuối tháng 4, người quay là bạn trai nữ YouTuber nói trên.

Ảnh cắt ra từ video mặc áo dài không quần của nữ vlogger Hàn Quốc.

Những hình ảnh trên nhanh chóng được lan truyền trên các diễn đàn tại Việt Nam. Nhiều cư dân mạng Việt đã phản ánh về vấn đề này dưới video của kênh Windmin TV. Trước loạt phản ứng dữ dội, nữ YouTuber Hàn đã chuyển video mặc áo dài không quần về chế độ riêng tư. Tuy nhiên, sau đó, cô cũng không lên tiếng giải thích hay gửi lời xin lỗi về hành động của mình.

Bức xúc trước việc chủ nhân kênh Windmin làm sai nhưng lại không xin lỗi, nhiều cư dân mạng đã kêu gọi báo cáo kênh YouTube của cô. Hiện. Kênh Windmin có 159.000 lượt theo dõi và 39 triệu lượt xem.

Đây không phải là lần đầu tiên mạng xã hội Việt Nam dậy sóng trước việc người nước ngoài mặc trang phục áo dài một cách phản cảm. Trước đó, Kacey Musgraves - ca sĩ nhạc đồng quê người Mỹ, chủ nhân 6 giải Grammy cũng từng bị lên án dữ dội khi mặc áo dài kết hợp với nội y trong một đêm diễn ở Dallas.

Kacey Musgraves khoe ảnh mặc áo dài không quần trên Instagram

Thêm vào đó, Kacey Musgraves còn đăng lên trang cá nhân loạt ảnh tại hậu trường buổi diễn với các tư thế tạo dáng được đánh giá là phô và phản cảm. Trước việc này, nhiều khán giả Việt yêu cầu nữ ca sĩ có lời xin lỗi nhưng đến nay cô vẫn im hơi lặng tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất