Sao & Đời Sống

Trầm trồ trước không gian sang trọng, hiện đại bên trong căn hộ 'bạc tỷ' của hotgirl Hà Lade

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không những có bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ, Hà Lade còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi sở hữu căn hộ duplex 'bạc tỷ' ở tuổi 26.

Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994, là một trong những hotgirl đình đám tại Hà thành. Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt xinh như “búp bê”, vóc dáng thanh mảnh cùng phong cách thời trang nổi bật. Hiện tại, Hà Lade khiến nhiều người ghen tỵ khi có cuộc sống sang chảnh không khác gì rich kid.

Sở hữu chiều cao đáng mơ ước, Hà Lade là cái tên luôn được các nhiếp ảnh gia, stylist săn đón và dành nhiều lời khen ngợi đặc biệt.

Không những có bộ sưu tập hàng hiệu, xế hộp đắt đỏ, Hà Lade còn gây chú ý khi sở hữu căn hộ duplex (căn hộ thông tầng) ở tuổi 26. Căn hộ của 9X được thiết kế sang trọng, hiện đại và có view nhìn ra sông Hồng và Hồ Tây thơ mộng.

Có thể thấy, căn hộ “tiền tỷ” của cô nàng lấy gam màu trầm làm chủ đạo, kết hợp cùng chất liệu gỗ và ánh sáng tự nhiên từ phía cửa sổ kính lớn mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ. Bên cạnh đó, cầu thang dẫn lên tầng 2 được bố trí sát tường làm không gian thêm phần rộng rãi, thoáng mát.

Phòng bếp lieegn phòng khách tạo không gian mở rộng rãi.

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Bộ sưu tập giày hàng hiệu của Hà Lade.

Hiện tại, Hà Lade đang là một beauty vlogger về du lịch và phong cách sống dành cho giới trẻ. Trên trang cá nhân, cô nàng vẫn liên tục cập nhật những trải nghiệm mới và lối sống tươi trẻ, hiện đại khiến dân tình không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Từ quần áo đến phụ kiện trên người cô đều là sản phẩm đắt tiền của các thương hiệu lớn như Dior, Chanel, Louis Vuitton, Gucci

Cuộc sống phủ đầy nhung lụa của hotgirl Hà thành.

Ngỡ ngàng với cuộc sống sang chảnh của hotgirl Hà Lade khi lánh xa showbiz. Nguồn: Tin Tức 24h

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất