Sao & Đời Sống

Xuýt xoa trước bộ ảnh cưới đẹp lung linh của Vy Oanh và chồng đại gia

Hà My
Chia sẻ

Những khoảnh khắc ngọt ngào của ca sĩ Vy Oanh bên ông xã sau nhiều năm về chung một nhà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ Vy Oanh (sinh năm 1985) được công chúng biết đến qua hàng loạt các hit khủng như “Đồng xanh”, “Fly”, “Em rất nhớ anh”… Vẻ đẹp ngọt ngào dễ thương của cô ca sĩ này đã chiếm trọn tình cảm của không ít khán giả.

Kể từ khi lấy chồng, Vy Oanh gần như rất ít xuất hiện trong lĩnh vực giải trí. Trước đây cô cũng giữ kín thông tin về người chồng đại gia nên bộ ảnh cưới của cặp đôi lần này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Khoảnh khắc tình cảm của 2 vợ chồng Vy Oanh. Ảnh: FBNV

Cùng với những thước ảnh cưới đẹp lung linh, Vy Oanh nhắn nhủ đến ông xã đại gia: “Cuộc sống vợ chồng có lúc như hoa mùa xuân nhưng cũng có khi phải dùng khăn mùi xoa, tránh sao được khi 2 người dưng về chung một nhà, hai cá tính phải dung hòa làm một. Thế nhưng bức tranh đó có màu sắc như thế nào, ta hoàn toàn có thể tự chọn màu tô điểm, cũng như cây kia muốn xanh thì cũng phải tưới nước mỗi ngày. Một chút hy sinh, nhường nhịn, quan tâm, tôn trọng và trên hết là tình yêu thương, tin tưởng lẫn nhau và nhìn về một hướng là được? Phải không anh?”.

Giọng ca “Đồng xanh” từng chia sẻ cô kém chồng 15 tuổi. Ông xã cô tên Lê Thiện xuất thân là kỹ sư xây dựng sau chuyển hướng sang đầu tư, kinh doanh bất động sản. Vị doanh nhân giàu có vốn kín tiếng, không thích bị chú ý, bàn tán nên Vy Oanh hạn chế nói về chồng.

Cuộc sống của Vy Oanh sau khi kết hôn rất hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Doanh nhân Thiện Lê đang sở hữu nhiều bất động sản giá trị lớn ở trong và ngoài nước. Anh từng đi học và lập nghiệp thành công ở nước ngoài. Chồng Vy Oanh sử dụng lưu loát 3 ngoại ngữ: Anh, Nhật, Trung. Vợ chồng Vy Oanh quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn thân. Sau khi sinh con gái thứ hai, gia đình nữ ca sĩ từ Mỹ về Việt Nam sum họp cùng bên ngoại.

Từ khi lấy chồng, sinh con, Vy Oanh có cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên chồng đại gia với khối tài sản trong mơ. Hình ảnh của Vy Oanh gắn liền với biệt thự triệu độ, hàng hiệu và cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi chia sẻ, bộ ảnh đã nhận được rất nhiều lời khen và chúc phúc từ đông đảo khán giả cùng người hâm mộ.

Hình ảnh tình tứ của Vy Oanh bên chồng đại gia. Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất