Sao & Đời Sống

Nam phóng viên Hàn Quốc cực điển trai trong bộ vest bảnh bao khiến hội chị em ‘loạn nhịp tim’

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Diện bộ vest lịch lãm, ngồi chăm chú ghi chép trong ngày đón nhà lãnh đạo Triều Tiên đến Việt Nam, "mỹ nam" làng tin tức đã lọt vào ống kính máy ảnh và đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần 2 chuẩn bị diễn ra tại thủ đô Hà Nội đang là chủ đề nóng hơn bao giờ hết. Nhiều phóng viên đến từ các đài truyền hình lớn trên thế giới hiện đang tập trung tác nghiệp đưa tin.

Sáng 26/2 tại khách sạn Melia (Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), khi mọi công tác chuẩn bị để đón tiếp nhà lãnh đạo Kim Jong-un sẵn sàng, một phóng viên nam tên Baek Seung-woo của đài Channel A (Hàn Quốc) nhanh chóng lọt vào ống kính máy ảnh của các “thánh soi” Việt Nam.

Với cách ăn mặc vest lịch sự, chỉn chu đang ngồi cập nhật tin tức trên laptop. Chiều cao lý tưởng, ánh mắt cương nghị, tập trung, nghiêm túc cùng với góc nghiêng nam tính, điển trai của anh chàng nhanh chóng khiến cư dân mạng Việt Nam “phát cuồng”.

Phóng viên nam tên Baek Seung-woo của đài Channel A (Hàn Quốc) lọt vào ống kính của các “thánh soi” bản xứ

Chiều cao lý tưởng, ánh mắt cương nghị, tập trung, nghiêm túc cùng với góc nghiêng nam tính, điển trai của anh chàng nhanh chóng khiến cư dân mạng Việt Nam “phát cuồng”.

“Phóng viên nhà người ta đi chạy sự kiện mà còn mặc vest, không biết có đủ thoải mái không nhưng nhìn đẹp trai quá!”, tài khoản Nguyen Minh Phuong bình luận.

“Báo đài Hàn Quốc tuyển người kỹ quá ta, chỉ là phóng viên thôi mà cũng đẹp dữ thần!”, Thái Linh cho hay.

“Phóng viên nước ngoài đẹp trai, tác phong chỉn chu, chuyên nghiệp, nhìn mà mê luôn”, một tài khoản khác bình luận.

Hiện tại, những info khác của anh chàng phóng viên này như tuổi tác, học vấn và đặc biệt là… tình trạng quan hệ vẫn đang được dân mạng tích cực truy lùng.

Chẳng con gì quý giá hơn việc tia trai đẹp.

Khuôn mặt đẹp hơn hoa khiến nhiều trái tim lụi tàn.

Lập tức, cư dân mạng đã cùng nhau truy tìm danh tính anh chàng điển trai này. Được biết Baek Seung-woo, hiện là phóng viên của đài Channel A, Hàn Quốc. Không chỉ tìm được trang cá nhân, instagram của anh chàng cũng được cư dân mạng phát hiện, nhiều người lập tức ấn follow nên lượt theo dõi tài khoản của nam phóng viên này đang ngày càng tăng.

Đúng là không gì là không thể với cư dân mạng

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất