Sao & Đời Sống

Xuề xòa chăm con nhỏ, chị gái Ngọc Trinh vẫn được dân mạng khen ngợi về nhan sắc

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chị gái Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, xinh đẹp nhưng từ khi ở nhà chăm con, Ngọc Bích cũng xuề xòa như bao 'bà mẹ bỉm sữa' khác.

Dù không hoạt động trong giới giải trí nhưng Ngọc Bích - chị gái Ngọc Trinh luôn nhận được nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm.

Cuối năm 2019, Ngọc Bích sinh con thứ hai và đặt tên là Tiêu Phối Quân. Hiện tại, em bé chỉ mới 2 hơn tháng tuổi nên chị gái Ngọc Trinh phải tất bật chăm sóc, lo lắng.

Ngọc Bích sinh con trai thứ 2 vào cuối năm 2019.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Bích khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh đầu bù tóc rối đúng chất “bà mẹ bỉm sữa” kèm dòng chú thích: “Thương 2 em nhắm nhắm”. Dù đã có kinh nghiệm chăm con nhưng có thể thấy, cô vẫn khá bận rộn, vất vả với em bé thứ hai này.

Bên cạnh vẻ kháu khỉnh, bụ bẫm của Tiêu Phối Quân, cư dân mạng cũng đặc biệt quan tâm đến ngoại hình của Ngọc Bích. Trước kia, cô luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, xinh đẹp nhưng khi ở nhà chăm con, Ngọc Bích cũng xuề xòa, thậm chí “thả rông” để tiện cho con bú như bao người mẹ có con nhỏ khác.

Một số người bày tỏ sự cảm thông, thấu hiểu cho chị gái Ngọc Trinh. Số khác cũng dành lời khen ngợi mặt mộc của cô, vì dù đầu tóc rối bù nhưng trông bà mẹ hai con vẫn xinh đẹp, gợi cảm.

Chị gái Ngọc Trinh xinh đẹp bên chồng là ca sĩ Tiêu Quang

Được biết, Ngọc Bích sinh năm 1984 và đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Người chồng đầu tiên của cô là ca sĩ Akio Lee, cả hai tan vỡ vì không tìm được tiếng nói chung. Sau khi ly hôn, Ngọc Bích làm mẹ đơn thân một thời gian. Đến tháng 10/2018, chị gái Ngọc Trinh tái hôn với nam ca sĩ kém tuổi Tiêu Quang và có cuộc sống đầm ấm, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất