Sao & Đời Sống

Hồng Ngọc chia sẻ clip trong thời gian bị bỏng, dân mạng rơi nước mắt trước tình cảm các con dành cho nữ ca sĩ

Khải Anh
Chia sẻ

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip các con chúc mừng Ngày của mẹ vừa qua. Được biết, đây là giai đoạn vô cùng khó khăn của cô bởi tai nạn bỏng.

Trong đoạn clip, chồng và các con của cô đã bất ngờ chuẩn bị hoa, quà và bước vào phòng hát tặng cô nhân Mother’s Day. Nữ ca sĩ đã vô cùng xúc động trước sự quan tâm mà gia đình đã dành cho mình. Chồng cô, anh Thomas Tâm còn dành cho Hồng Ngọc lời ngọt ngào: “Chúc em mau chóng lành bệnh nhé”.

Clip Hồng Ngọc được các con tặng hoa khi nằm trên giường bệnh

Bên cạnh đó, giọng ca Mắt nai cha cha cha còn đăng tải bức thư vô cùng đáng yêu mà các con đã viết tặng cô nhân ngày của mẹ. Những dòng chữ ngô nghê của trẻ con nhưng ngập tràn tình yêu thương khiến người xem cũng xúc động.

Nhiều khán giả bình luận: “Thật đáng yêu, chúc chị mau khoẻ mạnh”, “Gia đình là chỗ dựa quan trọng nhất của mỗi người. Hồng Ngọc thật hạnh phúc”, “Chúc mừng chị luôn có những niềm vui đong đầy như thế này”…

Hồng Ngọc sống cùng ông xã và các con ở thành phố Dallas, Texas, Mỹ. Sau khi kết hôn, cô vẫn tập trung phát triển sự nghiệp và dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ.

Ngày 9/5, khán giả vô cùng bất ngờ trước dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng về tai nạn nổ nồi xông hơi khiến Hồng Ngọc bị bỏng nặng. Trải qua một đợt điều trị dài, nữ ca sĩ chia sẻ: “Hôm nay Ngọc vừa nghe tin một gia đình tại Việt Nam bị phỏng vì nhà bị cháy. Ngọc cảm nhận được sự đau đớn và hoang mang của các nạn nhân kinh khủng như thế nào. Chỉ có những người đã từng bị phỏng mới có thể cảm nhận được sự đau đớn của phỏng”.

Hồng Ngọc còn cho biết, con trai cô khi biết mẹ bệnh nên quấn quýt nhiều hơn. Cậu bé phải ngủ riêng với bố, không được đụng chạm vào người mẹ vì sợ mẹ đau. Cô thèm được ôm con nhưng không dám vì vết thương xung quanh cơ thể còn khá nặng. “Sáng thức dậy tự nhiên thấy em chui vào nằm trên đùi mẹ. Thương em quá đi mất, nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau”, Hồng Ngọc chia sẻ.

Sau tai nạn, cô nhận được nhiều lời hỏi thăm, chia sẻ, động viên từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ.

Vừa qua, cô đã livestream hát trở lại, gương mặt nữ ca sĩ đã phục hồi được khá nhiều. Cô cũng đã thông báo tình hình sức khỏe hiện tại: “Tạ ơn Chúa và cảm ơn tất cả mọi người, Ngọc đã hồi phục. Hiện giờ, Ngọc đã khá hơn rất nhiều và cần thêm thời gian để da hoàn toàn hồi phục”

Chia sẻ

Bài viết

Khải Anh

Tin mới nhất