Sao & Đời Sống

Xúc động khoảnh khắc Mai Phương tươi cười kể chuyện trêu con gái, thoải mái nhắc đến Phùng Ngọc Huy

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Hình ảnh nữ diễn viên lạc quan, tươi cười trong những ngày cuối đời kể chuyện trêu con gái Lavie khiến khán giả vừa khâm phục, vừa xúc động.

Diễn viên Mai Phương luôn khiến nhiều người khâm phục về sự kiên cường cũng như tinh thần lạc quan dù phải đối mặt với sóng gió cuộc đời. Mới đây, một người bạn đã tiếp tục chia sẻ đoạn clip nữ diễn viên tươi cười vui vẻ, thoải mái khi kể chuyện trêu con gái Lavie.

Trong đoạn clip, Mai Phương để mặt mộc, thoải mái trò chuyện cùng đồng nghiệp. Cố diễn viên tiết lộ chuyện Lavie hâm mộ nam ca sĩ Ngô Kiến Huy tới mức ngày nào cũng mở đi mở lại ca khúc Truyền thái y của anh. Thậm chí, Lavie còn thuộc lòng bài hát và thực hiện vũ đạo theo y hệt.

Clip Mai Phương kể chuyện trêu con gái Lavie

Trước sự hâm mộ của con gái, Mai Phương bèn đặt câu hỏi mà tự cô thừa nhận mình có hơi “vô duyên”. Cô hài hước kể: “Con mê chú Ngô Kiến Huy vì chú Huy có tên giống ba con hả?“.

Hành động bật cười thích thú sau câu hỏi cũng như thái độ thoải mái khi nhắc đến Phùng Ngọc Huy dường như xóa tan những đồn đoán không hay xoay quanh mối quan hệ của cả hai. Bên cạnh đó, hình ảnh nữ diễn viên tươi tắn, rạng rỡ trong những ngày cuối đời cũng khiến khán giả vừa khâm phục vừa xúc động.

Mai Phương vẫn vui vẻ, lạc quan những ngày cuối đời

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã được cộng đồng mạng lan truyền rộng rãi. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã bày tỏ lòng tiếc thương nữ diễn viên và gửi lời cầu chúc đến con gái Lavie của cô.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy đã chính thức có những chia sẻ đầu tiên sau khi Mai Phương qua đời. Theo đó, anh gửi tâm thư đến những người quan tâm đến bé Lavie và khẳng định: “Sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để cha con được ở bên nhau, để cho bé một cuộc sống và tương lai tốt nhất trong khả năng của mình“.

Mai Phương va Phùng Ngọc Huy

Diễn viên Mai Phương qua đời vào ngày 28/3 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Tài hoa, xinh đẹp nhưng lại bạc mệnh, sự ra đi của cô đã khiến nhiều người hâm mộ và bạn bè, đồng nghiệp không khỏi xót xa, thương tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất