Sao & Đời Sống

Xúc động khi Đăng Khôi lái xe 5 tiếng chỉ để đổi 5 phút thăm vợ tại khu cách ly và tình cảm bố mẹ chồng dành cho Thủy Anh

khánh vy
Chia sẻ

Sau hơn 1 tháng xa cách, Đăng Khôi đã cùng gia đình vượt một quãng đường dài để vào thăm Thủy Anh vỏn vẹn 5 phút trong ngày thứ 2 cách ly của cô.

Ngày 25/4, bà xã của nam ca sĩ Đăng Khôi đã may mắn được trở về Việt Nam sau hơn một tháng bị mắc kẹt tại Singapore. Ngay trong ngày đầu thực hiện cách ly tại Cần Thơ, Thủy Anh đã được cư dân mạng khen ngợi hết lời vì thái độ sống tích cực của mình tại khu cách ly.

Những chia sẻ của Thủy Anh trong ngày đầu thực hiện cách ly tại Cần Thơ

Đến ngày thứ 2, ông xã của cô đã đưa 2 con cùng bố mẹ của mình tới thăm vợ. Được biết, hành trình đoàn tụ của gia đình Đăng Khôi - Thủy Anh sau hơn 1 tháng cũng không hề dễ dàng.

Gia đình Đăng Khôi đã phải ngồi xe suốt 5 tiếng đồng hồ để đổi lấy 5 phút ngắn ngủi được gặp Thủy Anh. Thế nhưng do phải thực hiện cách ly nên hai bên chỉ được nhìn nhau ở khoảng cách 200 m.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Anh nghẹn ngào chia sẻ lại cảm xúc của mình: “1 chuyến đi 5 tiếng chỉ để gặp 5 phút và đứng xa 200 m … đêm nay mình lại không ngủ được mất. Cảm giác gặp những người mình yêu thương nhưng phải zoom điện thoại lên mới thấy rõ mặt, muốn lại gần nhau 1 xíu, muốn được ôm hôn nhưng không thể… Hành trình này mình sẽ nhớ mãi, nó làm mình thay đổi rất nhiều về quan niệm cuộc sống. Nhất định mình sẽ mạnh khỏe để trở về nhà - nơi có bố mẹ, chồng con luôn chờ đón. Cảm ơn các anh bộ đội Trung đoàn 932 đã tạo điều kiện và giúp đỡ gia đình em được đoàn tụ!”.

Thủy Anh và mẹ chỉ có thể đứng nhìn chồng con ở khoảng cách 200 m

Đăng Khôi lái xe suốt 5 tiếng cùng 2 con và bố mẹ mình vào thăm vợ

Mẹ của Thủy Anh cũng chỉ có thể vẫy chào 2 cháu và gia đình thông gia ở khoảng cách khá xa

Xúc động với khoảnh khắc Đăng Khôi gọi vợ từ xa

Dù đã nói rằng trong khu cách ly mình được chăm sóc rất đầy đủ, nhưng gia đình vẫn mang cho Thủy Anh rất nhiều đồ dùng và trái cây.

Là người chứng kiến khoảnh khắc đoàn tụ cảm động ấy, mẹ chồng của Thủy Anh cũng đã trải lòng: “Lần đầu tiên gia đình mình ở trong hoàn cảnh này, nhìn thấy nhau từ xa không rõ mặt, chỉ giơ tay vẫy nhau mà rưng rưng nước mắt. Hai đứa Ken và Đăng Anh (Con trai của Đăng Khôi và Thủy Anh) gọi “mẹ ơi! Con nhớ mẹ! Xúc động quá luôn! Hoàn cảnh này như đang đóng phim ý, vừa thương vừa buồn cười”. Ngay đến con dâu cũng phải đồng tình với mẹ Đăng Khôi. Cô chưa từng nghĩ trong đời còn có thể trải qua khoảnh khắc ấm áp và ý nghĩa như thế này.

Gia đình Đăng Khôi và Thủy Anh khiến cho nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ vì họ luôn rất hạnh phúc, biết quan tâm và yêu thương lẫn nhau

Mẹ ruột của Thủy Anh cùng cô trở về từ Singapore cũng đang cách ly tại Trung đoàn 932 cũng xúc động gửi lời cảm ơn tới Đăng Khôi cùng ông bà thông gia đã tới thăm hai mẹ con.

Thủy Anh đã quay lại hành trình trở về Việt Nam sau Hơn 1 tháng cách ly tại Singapore (Nguồn YouTube Gia Đình Đăng Khôi Thuỷ Anh)

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất