Sao & Đời Sống

Xuất hiện trong vlog của mẹ, con gái MC Kỳ Duyên cùng bạn trai Tây được dân tình 'rần rần' thả tim vì quá đẹp đôi

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Xuất hiện trong video của mẹ, dù chỉ để mặt mộc và áo quần đơn giản, Yenli vẫn khiến dân tình xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. 

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những MC hải ngoại được nhiều người yêu quý. Không chỉ sở hữu nhan sắc “không tuổi”, cô còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Nữ MC có 2 cô con gái xinh đẹp là Maili Nguyễn và Yenli Nguyễn. Trong khi Maili sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc thì Yenli đang học tập ở Anh.

Hai cô con gái xinh đẹp của MC Kỳ Duyên.

Mới đây, trên mạng xã hội, MC Kỳ Duyên gây chú ý khi đăng tải vlog cùng con gái Yenli làm món bánh kem từ chocolate và cam. Xuất hiện trong video của mẹ, dù chỉ để mặt mộc và tóc quấn đơn giản, Yenli vẫn khiến dân tình xuýt xoa bởi nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Dù vốn tiếng Việt hạn chế nhựng Yenli nhưng hai mẹ con vẫn không gặp rắc rối trong quá trình truyền dạy kinh nghiệm, công thức, cách thức làm bánh cho nhau.

Bên cạnh đó, một gương mặt chiếm “spotlight” không kém trong vlog của MC Kỳ Duyên đó chính là bạn trai của Yenli. Cụ thể, khi được mẹ hỏi ai đang đứng cạnh con, Yenli hài hước trả lời “đó là con trai của con”. Tuy nhiên, thông qua cử chỉ thân mật và cách xưng hô thì nhiều khán giả có thể đoán ra đây chính là người thương của Yenli.

Có thể thấy, anh chàng gây ấn tượng với ngoại hình điển trai và chiều cao “khủng” trên 1m80. Tuy chưa bao giờ biết làm bánh nhưng bạn trai của Yenli vẫn khéo léo và nhiệt tình phụ giúp công đoạn trang trí bánh.

Ngay sau đó, đoạn vlog của MC Kỳ Duyên đã nhận được nhiều quan tâm từ phía dân mạng. Ai nấy đều dành lời khen cho Yenli và bạn trai vì cả hai trông quá đẹp đôi! “Trai tài gái sắc” thế này bảo sao dân tình lại không “rần rần” thả tim cho được!

Được biết, Yenli hiện đang là sinh viên của một trường Đại học tại Anh. Cô nàng được cho là có nhiều đường nét giống mẹ bởi sở hữu gương mặt thanh tú, chiếc mũi cao và đôi mắt biết nói. Có thể nói, Yenli đúng chuẩn là “bản sao” hoàn chỉnh của người mẹ tài sắc vẹn toàn nổi tiếng Kỳ Duyên

Yenli có niềm đam mê đặc biệt với âm nhạc và từng giành được bằng khen của trường THPT trong lĩnh vực này. Cô nàng cũng là nhạc công violin trong dàn nhạc của trường.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất