Sao & Đời Sống

Xuất hiện Hoa Vinh phiên bản 'sửu nhi' cover 'Ngắm hoa lệ rơi' khiến bản chính bị lu mờ

An Nhiên
Chia sẻ

Giọng hát cực nuột đi vào lòng người khi cover "Ngắm hoa lệ rơi" của cậu bé này khiến người nghe thích thú. Đặc biệt, Hoa Vinh đứng cạnh cũng thấy nổi da gà.

Ra mắt đã hơn 1 năm nhưng phải đến quãng thời gian gần đây sức hút của ca khúc “Ngắm hoa lệ rơi” của ca sĩ Châu Khải Phong mới tạo “bão”. Hiện, ca khúc đã nhận được 126 triệu lượt nghe. Trên các bảng xếp hạng trang nghe nhạc trực tuyến, ca khúc luôn đứng trong top. Cũng chính vì vậy, hàng nghìn bản cover ca khúc này lần lượt thay nhau ra đời.

Đáng chú ý nhất phải kể đến bản cover của Hoa Vinh có tới hơn 30 triệu lượt nghe chỉ sau 1 tháng xuất hiện. Cũng kể từ đó, “hiện tượng mạng” Hoa Vinh liên tục xuất hiện ở khắp các diễn đàn. Anh chàng liên tục nhận các show diễn. Mới đây nhất trong một show diễn vào ngày 5/8, Hoa Vinh đã cùng một khán giả nhí cover “Ngắm hoa lệ rơi”.

Phần biểu diễn của cậu bé khiến nhiều người nổi da gà.

Ngay khi khán giả nhí cất giọng hát, đông đảo mọi người mất vài giây đứng hình bởi giọng hát cực nuột lại cao vút. Đồng thời phong thái tự tin của cậu bé khiến nhiều người phát cuồng.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cậu bé tự tin phô diễn giọng hát của mình sau khi được đăng tải đã làm cư dân mạng náo loạn. Nhiều phản hồi cho rằng câu bé nếu không tham gia các cuộc thi các nhạc đúng là uổng phí.

“Câu đầu tiên, mình đã nổi da gà. Giọng hát cao vút, có lẽ Hoa Vinh đứng cạnh cũng mê thôi! Lớn chút nhớ tham gia các cuộc thi ca nhạc nhé bé, không thì phí lắm!”, tài khoản V.B.M viết.

“Ai biết tải bản mp3 không? Mình muốn tải về máy nghe, giọng bé hay quá!”, một tài khoản muốn nhanh chóng tải bản nhạc này về điện thoại.

Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng lan truyền với cơn mưa lời khen dành cho khán giả nhí có giọng hát cực đỉnh.

Được biết, clip được quay lại Hội chợ thương mại và du lịch Sầm Sơn (Thanh Hóa) vào tối 5/8 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất