Sao & Đời Sống

Diễn viên Xuân Nghị: 'Áp lực lớn nhất của tôi là vượt qua 'cái bóng' của Mr Cần Trô'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Vốn luôn xuất hiện với hình ảnh hài hước, lạc quan nhưng diễn viên Xuân Nghị cho biết anh gặp phải không ít áp lực khi đảm nhận vai chính phim truyền hình đầu tay.

Xuân Nghị được biết đến là một chàng diễn viên trẻ sở hữu nét hài duyên dáng và lối diễn khá tự nhiên, thu hút. Sau những thành công từ vai diễn Mr. Cần Trô, Xuân Nghị bắt đầu có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp. Mới đây, anh đảm nhận vai nam chính trong một bộ phim truyền hình chiếu trên VTV3.

Vốn luôn xuất hiện với hình ảnh hài hước, lạc quan nhưng Xuân Nghị cho biết anh gặp phải không ít áp lực khi đảm nhận vai chính phim truyền hình đầu tay. “Lúc trước mình đã tạo được dấu ấn với vai Mr Cần Trô, do đó, thách thức của Nghị là phải làm sao cho vai Mr Xà Bông (Bách) phải xuất sắc hơn những gì mà mình từng làm được. Vượt qua chính mình là áp lực lớn nhất của Nghị”. 

Đặt mục tiêu vượt qua “cái bóng” của Mr Cần Trô, chỉ sau 3 tập phát sóng, vai Bách của Xuân Nghị trong bộ phim Nhà Trọ Balanha đã để lại được những dấu ấn đáng kể trong lòng khán giả.

Lần đầu, người hâm mộ được chứng kiến một Xuân Nghị vô cùng ấm áp, tâm lý. Nam diễn viên cho biết, vai Bách có nhiều nét tương đồng về tính cách với anh ngoài đời, nhất là sự hài hước, tuy nhiên, bản thân lại không “mê gái” như Bách. “Bách trong phim mê gái lắm, còn Nghị thì không đâu” (cười).

Mặc dù phim đang lên sóng nhưng những phần cuối lại chưa quay xong vì dịch COVID-19. Trước tình hình này, Xuân Nghị cho biết mình và đoàn phim cũng gặp phải những khó khăn nhất định. Anh chia sẻ: “Thời gian trống, Nghị lại ngồi với ê-kíp để tìm kiếm những hướng đi mới, viết lên những kế hoạch để liên tục sản phẩm cho khán giả. 

Nghị cũng muốn ở yên trong nhà phòng dịch lắm chứ, sức khoẻ là quan trọng nhất. Việc gì mà Nghị tự quyết được, thì Nghị đều đã dừng hết rồi. Còn việc gì ảnh hưởng đến tập thể, thì quyết định vẫn nằm ở phía tập thể. Cuối tuần này, Nghị có kế hoạch quay tiếp bộ phim ở Hà Nội, nhưng giờ chưa biết tình hình thế nào, chắc phải chờ đạo diễn quyết định”.

Chia sẻ về kỉ niệm đóng phim giữa mùa dịch thời gian trước, Xuân Nghị hài hước kể: “Có nhiều cái lạ lùng lắm. Ví dụ như tới phim trường mà không đeo khẩu trang là bị kì thị liền. Nghị mua hẳn một cái nhiệt kế để trong người để đo nhiệt độ cho an tâm. Rồi mua thêm cả một chai xịt khuẩn nữa, lúc nào cũng xịt, gặp ai cũng xịt tặng vài cái rồi mới tự tin giao tiếp đó. Quay xong cảnh nào thì Nghị cũng rửa tay khử khuẩn hết. Đến nỗi mà đi làm về xong, da tay tróc ra vì khô”.

Đến nay, bộ phim do Xuân Nghị đóng chính chỉ mới phát sóng đến tập thứ 3 nhưng khán giả dường như đã rất nóng lòng chờ đón những tập tiếp theo. Có thể nói, đây là một dấu hiệu tích cực cho nam diễn viên khi mạnh dạn thể hiện tài năng của bản thân ở phim truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất