Sao & Đời Sống

Xót xa khi bé Lavie tưởng tượng đang nói chuyện với mẹ lúc chơi búp bê, ngây ngô hỏi: 'Rồi khi nào mẹ về với con, con nhớ mẹ quá!'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Đến nay, Lavie vẫn chưa biết mẹ đã vĩnh viễn ra đi nên thường xuyên hỏi rằng khi nào mẹ sẽ về.

Diễn viên Mai Phương đã qua đời gần một tháng vì căn bệnh ung thư phổi nhưng những câu chuyện về cô vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Bên cạnh cảm giác xót xa cho một đóa hồng bạc mệnh, người ta còn thương cảm cho con gái cô - bé Lavie khi phải chịu một mất mát lớn khi còn quá nhỏ.

Đến nay, Lavie vẫn chưa biết mẹ đã vĩnh viễn ra đi nên thường xuyên hỏi rằng khi nào mẹ sẽ về. Những lúc như vậy, người chăm sóc bé chỉ biết đem đồ chơi ra để khiến Lavie quên đi câu hỏi ấy.

Tuy nhiên, mới đây, người quản lý của Mai Phương đã tiết lộ câu chuyện đầy xúc động về bé Lavie. Cụ thể, người này cho biết Lavie ngồi chơi búp bê một mình và nói: “Giờ Lavie là mẹ, bạn (búp bê) là Lavie nha. Lavie hỏi: Mẹ ơi mẹ lên thiên đàng rồi phải không mẹ? Mẹ: Mẹ lên thiên đàng rồi con. Lavie: Rồi khi nào mẹ về với con? Vài ngày nữa mẹ về với con nha mẹ… Lâu lâu con lại thốt lên con nhớ mẹ quá”.

Dòng chia sẻ trên khiến khán giả không thể kìm được nước mắt. Ẩn sâu trong câu nói ngô nghê ấy là những mất mát khó bù đắp, đồng thời, đó cũng là niềm mong mỏi lớn lao của một đứa trẻ, dẫu biết nhưng mong ước ấy mãi mãi không thể thực hiện được.

Bé Mai Phương hiện đang được chăm sóc rất tốt

Trước đó, đoạn trò chuyện giữa Lavie và cha ruột là ca sĩ Phùng Ngọc Huy được ca sĩ Đan Kim tường thuật lại cũng từng khiến nhiều khán giả xót xa. Cô viết: “Tôi chỉ biết Huy vừa gọi về, hai cha con vẫn nói chuyện Facetime. Cũng như thường lệ mỗi ngày. Bé luôn muốn nói chuyện với ba Huy… Lavie hỏi: ‘Ba Huy ơi, mẹ Phương ngủ khi nào thức dậy vậy ba Huy?’. Tôi nghe như xé lòng”. 

Được biết, ca sĩ Phùng Ngọc Huy đã có toàn quyền nuôi con. Để bé mau ổn định và có cuộc sống tốt hơn, anh sẽ đón con gái sang Mỹ cùng định cư. Hiện tại, do dịch bệnh phức tạp nên Phùng Ngọc Huy chưa thể về Việt Nam, tuy nhiên, anh đang gấp rút hoàn thành mọi thủ tục để sớm đưa Lavie sang Mỹ.


Nhói lòng khi con gái Mai Phương - bé Lavie hỏi Phùng Ngọc Huy: Ba ơi, mẹ ngủ khi nào thức dậy?

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất