Sao & Đời Sống

Xót xa hình ảnh người mẫu 9X Việt bị ung thư đã di căn đến phổi

Quang Ngọc
Chia sẻ

Thông tin người mẫu 9X Hoàng Gia Anh Vũ bị ung thư đã di căn đến phổi khiến nhiều sao Việt và đồng nghiệp của anh không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Hoàng Gia Anh Vũ là gương mặt người mẫu trẻ khá quen thuộc với công chúng vài năm gần đây. Anh từng tham gia cuộc thi Vietnam Next Top Model 2015 và chiếm được nhiều cảm tình từ siêu mẫu Thanh Hằng.

Bên cạnh đó, chàng siêu mẫu điển trai còn được biết đến trong vai trò bạn trai cũ của diễn viên Thùy Anh. Mối tình thơ mộng của cặp đôi từng khiến khán giả ngưỡng mộ một thời. Hiện tại, dù đã chia tay nhau sau khi Thùy Anh vào Nam lập nghiệp nhưng tình cảm giữa Anh Vũ và bạn gái cũ vẫn tốt đẹp.

Hoàng Gia Anh Vũ và bạn gái Thùy Anh

Tháng 3/2019, Hoàng Gia Anh Vũ phát hiện mình bị ung thư tinh hoàn đã di căn lên phổi. Nam người mẫu giấu kín thông tin này và chỉ chia sẻ trong thời gian gần đây với bạn bè.

Trên trang cá nhân, người mẫu 9X thường xuyên đăng tải những hình ảnh tích cực, dù phải cạo trọc đầu trong thời gian điều trị ung thư nhưng Anh Vũ cho biết anh luôn tin mình sẽ khỏi bệnh.

Anh Vũ cạo trọc đầu để điều trị ung thư

“Tôi bị ung thư tinh hoàn, sau đó di căn lên phổi. Thời gian đầu có làm phẫu thuật ở Việt Nam. Sau đó 3 tháng thì sang Trung Quốc điều trị. Tôi xin cảm ơn tất cả những sự quan tâm, những lời động viên, những ý tốt muốn giúp đỡ của mọi người dành cho mình. Nhờ những nguồn năng lượng tích cực này tôi sẽ chóng khỏe thôi”, Anh Vũ lạc quan nói.

“Drive through the highway, Drive through the night, Just Keep Moving. Mỗi lúc cầm một cây trượng”, Anh Vũ viết trên trang cá nhân. (tạm dịch: Lái xe trên đường cao tốc, lái xe xuyên màn đêm, chỉ cần tiếp tục được di chuyển). Câu nói mang ý nghĩa tích cực và tạo động lực cho Anh Vũ mỗi ngày.

Hoàng Gia Anh Vũ năm nay 25 tuổi, trước đó, anh còn được biết đến là chàng trai bị tim bẩm sinh, vượt qua nghịch cảnh để trở thành huấn luyện viên thể hình. Dù mắc phải căn bệnh hiểm nghèo nhưng Anh Vũ chưa bao giờ suy nghĩ bi quan. Được biết, anh đang bước vào đợt xạ trị thứ 5.

Ngay sau khi biết Anh Vũ bị ung thư, Thuỳ Anh đã gửi lời động viên: “Lạc quan và khoẻ mạnh nha”. Để bạn gái cũ yên tâm, Anh Vũ cũng viết: “Sắp khoẻ rồi”. Nhiều người bạn đồng nghiệp như Thanh Hằng, H'hen Niê gửi lời động viên và chúc nam người mẫu sớm bình phục.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất