Sao & Đời Sống

Xôn xao thông tin Văn Mai Hương bị lộ clip cam tại nhà riêng, dân mạng phẫn nộ kêu gọi tẩy chay link xấu

Linh Chi
Chia sẻ

Những đoạn clip ghi lại hình ảnh nhạy cảm được cho là của nữ ca sĩ Văn Mai Hương tại nhà riêng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mạng xã hội đang xôn xao trước đoạn clip được cho là cắt từ camera an ninh tại nhà của nữ ca sĩ Văn Mai Hương ghi lại những hình ảnh nhạy cảm.

Theo thời gian trên đoạn video, những hình ảnh này được quay vào năm 2015. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì lại xuất hiện và lan truyền ở thời điểm hiện tại. Được biết, có toàn bộ 5 đoạn clip ghi lại cảnh sinh hoạt trong nhà của Văn Mai Hương.

Nhiều ý kiến cho rằng, những đoạn camera này đã bị kẻ xấu xâm nhập và trích xuất, chia sẻ ra ngoài.

Hình ảnh được ghi lại vào năm 2015

Sự việc đang gây xôn xao trên mạng xã hội gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Rất nhiều người dùng mạng bày tỏ sự bức xúc trước hành vi của kẻ xâm nhập camera, phát tán hình ảnh trên, đồng thời kêu gọi tẩy chay đoạn clip, lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ trích, “ném đá” gay gắt một bộ phận chia sẻ link cũng như bình phẩm về ngoại hình của nữ ca sĩ.

“Xâm phạm quyền riêng tư? Phán xét về thân thể của phụ nữ? Có còn là con người không?”

“Ở nhà riêng cũng không yên thân. Cớ gì mà phát tán hình ảnh đó ra, lại thêm những thành phần xin link rồi bình phẩm người khác nữa! Đây là hành vi xâm phạm quyền riêng tư nghiêm trọng! Thật không thể chấp nhận được!”.

“Nghĩ cần sự can thiệp của cơ quan chức năng. Đây là hành vi không thể chấp nhận, không thể dung túng được! Cả kẻ phát tán lẫn kẻ chia sẻ, lan truyền đều đáng bị lên án, chỉ trích. Còn chút lương tâm nào không mà làm vậy!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất