Sao & Đời Sống

Xôn xao clip nam thanh niên 'phê' cỏ mỹ, vừa nôn vừa run rẩy rồi co ro như người bất tỉnh

Vương Phi
Chia sẻ

Theo những gì clip dài khoảng 3 phút ghi lại, sau khi "làm một hơi", người này ngồi yên được một lát rồi bắt đầu co giật, nôn thốc nôn tháo, cuối cùng thì ngồi lặng thinh, tưởng như bất tỉnh nhân sự.

Mới đây, cư dân mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên bị say sau khi hút thuốc ở điếu cày chuyên dùng để hút thuốc lào.

Theo những gì clip dài khoảng 3 phút ghi lại, sau khi “làm một hơi”, người này ngồi yên được một lát rồi bắt đầu co giật, nôn thốc nôn tháo, cuối cùng thì ngồi lặng thinh, tưởng như bất tỉnh nhân sự.

Thanh niên ra oai, thể hiện không sợ gì, hút lấy hút để. Sau 1 hơi cỏ Mỹ bỗng co ro, gục ngã như chết lâm sàng“, một số trang mạng được tin.

Thoạt nhìn, nhiều người cho rằng nam thanh niên này chỉ bị “phê” thuốc lào nhưng theo nội dung hội thoại trong đoạn cip thì có vẻ như không phải.

Thanh niên tự tin châm diếu hút thuốc. Ảnh cắt từ clip. Nguồn: BEATVN.

Thuốc lào đâu mà thuốc lào. Tao có phải trẻ con đâu mà không biết. Đây không phải thuốc lào“, nam thanh niên nói trước khi bắt đầu châm điếu hút.

Với những câu nói này cùng nội dung lan truyền trên mạng, nhiều người đồn đoán nam thanh niên vì a dua, thích thể hiện bản thân nên đã hút cỏ Mỹ và bị say đến “điêu đứng”.

Ngay sau khi lan truyền trên MXH, đoạn clip nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số ý kiến đều phản đối thói ăn chơi, đua đòi của nam chính. Đặc biệt, theo những gì diễn ra trong clip thì trước khi hút, nam thanh niên đã được một người bạn khuyên can và cảnh báo trước. Tuy nhiên, vì muốn thể hiện nên người này vẫn cố liều mình.

Hậu quả của việc được cho là do hút cỏ Mỹ.

Bó tay, thuốc lào hay cỏ Mỹ thì cũng đâu có gì hay ho mà thể hiện. Như kia chỉ khổ vào thân chứ được cái gì đâu“, bạn Duy Anh chia sẻ.

Quá chán vì cái kiểu thích thể hiện. Nhân đây các bạn cũng tránh xa mấy cái loại chất kích thích kiểu này nhé“, bạn Hà Phương bình luận.

Nam thanh niên nôn thốc nôn tháo.

Ngoài chỉ trích nam thanh niên, nhiều dân mạng cũng phản đối những người bạn thách đố, khi thấy bạn bị say còn cười đùa, đứng quay clip để tung lên mạng.

Đắng nhất là mấy đứa bạn đã không thương còn lôi anh này ra làm trò đùa. Bày trò thách đố xong rồi còn quay clip làm người ta xấu hổ”, một dân mạng chia sẻ.

Nguyên cái clip chỉ thấy giọng cười khả ố của mấy người bạn đứng quay. Trong lúc say chỉ có 1 người bạn đứng ra đỡ anh này, không biết mấy người kia là bạn hay là bè“, một người khác lên tiếng.

Hiện tại, đoạn clip kể trên vẫn được chia sẻ chóng mặt. Sau khoảng 2h đăng tải trên một fanpage, nó đã nhận khoảng gần 200.000 lượt xem và hơn 7.000 lượt thích.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất