Sao & Đời Sống

Xôn xao clip CĐV quá khích 'choảng nhau' lúc đi bão, Công an phân luồng giao thông vội vã can thiệp

Vũ Hà
Chia sẻ

Dòng người đi bão phải dừng lại vì trận ẩu đả. Lực lượng chắc năng đang từ phân luồng giao thông cũng phải qua can thiệp.

Sau trận hòa ở chung kết lượt đi của đội tuyển Việt Nam với Malaysia, cổ động viên khắp cả nước xuống đường “đi bão”. Dù thời tiết khá lạnh và có mưa nhỏ nhưng dòng người vẫn hồ hởi cầm cờ, băng rôn thổi kèn trống khắp các con đường.

Trong tối 11/12, cư dân mạng xôn xao đoạn clip ghi lại một nhóm thanh niên khá đông người lao vào đánh nhau. Người đi đường cũng dừng xe lại để nhìn vì sự việc quá ầm ĩ.

Dù có người vào can ngăn nhưng sự hung hăng của các thanh niên không có dấu hiệu giảm đi. Lực lượng chức năng gần đó đang làm nhiệm vụ phân làn đường cũng phải chuyển qua để can ngăn, giải quyết sự việc để tránh ùn tắc giao thông.

Con phố náo loạn vì CĐV ẩu đả

Sau khi clip được chia sẻ trong các trang mạng xã hội, nhiều người để lại bình luận:

“Tôi không hiểu sao các thanh niên đi bão mừng cho đội tuyển mà toàn đánh nhau sứt đầu mẻ trán. Đi bão để vui chứ không phải để đau”

“Không phải lần đầu có chuyện đánh nhau như này. Lần nào Việt Nam đa thắng hay không cần thắng, thanh niên cũng đi bão. Lấy cớ để gây chuyện. Đề nghị các bạn suy nghĩ lại”

“Mong các cơ quan chức năng bắt hết mấy người làm loạn này lại để cho các cổ động viên văn minh đi bão. Đừng vì một hai người mà làm mất hình ảnh người bóng đá Việt Nam”.

Bên cạnh đó, có một số cư dân cho rằng đây là một vụ bắt cướp giật túi trên đường chứ không phải các cổ động viên ẩu đả nhau khi đi bão. Nhưng dù vậy, việc cả nhóm thanh niên lao vào đánh một người cũng không nên, chưa kể làm ảnh hưởng tới an toàn giao thông.

Clip CĐV đánh nhau khi đi bão

Do quay từ xa nên không rõ có bao nhiêu người và nguyên nhân đánh nhau ra sao, nhưng chỉ cần nhìn thấy những cảnh này cũng khiến cư dân mạng ngán ngẩm “lắc đầu”. Bởi đây không phải lần đầu, ý thức đi bão của cổ động viên được nói tới.

Trong trận chung kết lượt về tại SVĐ Mỹ Đình vào ngày 15/12 tới, hy vọng các cổ động viên sẽ biết kiềm chế bản thân và đi bão một cách văn minh, an toàn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất