Sao & Đời Sống

Xóa hình xăm cỏ bốn lá để quên mối tình 4 năm bỗng 'cắm sừng' sau 3 năm chờ đợi, cô gái nhận kết cực đắng

Vương Phi
Chia sẻ

Xóa hình xăm để khắc ghi chuyện bị cắm sừng và cũng là để quên người phản bội nhưng vết xăm bất ngờ bị nhiễm trùng khiến cô gái vô cùng đau đớn. Đã vậy, cô còn tiếc hình xăm đến nỗi muốn tìm chỗ tattoo uy tín để xăm đè lên che sẹo.

Yêu nhau và kiên nhẫn đợi chờ suốt 3 năm người ấy đi nước ngoài để rồi ngày trở về, cô gái đau đến đứt ruột khi biết mình bị phản bội. Quá đau đớn, cô bạn quyết định đi xóa hình xăm mà mình vô cùng yêu thích để quên tình cũ.

Đáng tiếc, tình chưa rõ đã quên hay chưa nhưng vết xóa xăm thì bị nhiễm trùng. Nỗi dày vò về tinh thần nay lại cộng hưởng thêm cả nỗi đau thể xác khiến cô gái bứt rứt không yên. Đã vậy, cô còn rất lưu luyến hình xăm đến nỗi vết thương chưa lành đã tính chuyện xăm thế hình khác vào.

Hình xăm của cô bạn.

Tay mình đấy các bạn ạ, là tay mình xóa xăm đấy. Mình rất yêu màu xanh, mình đi xăm nó và mình xóa nó khi mà cuộc tình 4 năm của mình tan vỡ. Sau 3 năm mòn mỏi chờ đợi nó đi nước ngoài về thì nó cắm sừng mình.

Mình tuyệt vọng và muốn bỏ đi thật xa. Sau đó quyết định xóa xăm để đi Nhật Bản, tránh xa nơi đây dù mọi người có ngăn cản. Trong thời gian xóa nó còn bị nhiễm trùng, đau đớn lắm, nhớ đời luôn. Và cuối cùng số mình cũng chẳng đi được. Thấy tiếc hình xăm và muốn xăm đè lên vết sẹo này các bạn ạ. Cho mình xin địa chỉ với hình phù hợp với ạ. Mỗi lần nhìn vào nó mình lại thấy tiếc đứt gan đứt ruột hình xăm”.

Chia sẻ của cô gái.

Ngay sau khi bài viết cùng bức ảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Thay vì cảm thông, hầu hết ý kiến đều cho rằng cô gái hành động quá nông nổi.

“Chia tay thì kệ chia tay chứ sao phải xóa hình xăm. Mà hình có phải ghi tên người kia hay gì đâu, chỉ là chiếc cỏ 4 lá xinh xinh thì sao lại phải xóa đi. Mà hình trên người mình, mình thích thì mình giữ. Tại sao mọi chuyện lại vì một người đàn ông mà quyết định vội vàng”, một dân mạng lên tiếng.

Hẳn bây giờ bạn tiếc hình xăm và đau vì nó hơn cả chuyện bị cắm sừng. Qua đây mới biết thứ gì là quan trọng với mình. Cố gắng lên“, bạn T.L chia sẻ.

“Ngốc quá, sao lại tự làm đau mình như vậy. Mình đã xác định xăm rồi là không bao giờ xóa. Người ta bỏ mình thì có gì để mà tiếc”, bạn A.L bình luận.

Hình ảnh vết thương bị nhiễm trùng.

Hình xăm đẹp đẽ nay còn đâu?

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất