Sao & Đời Sống

Xếp hạng độ lăng nhăng của 12 con giáp: Tuổi Sửu đứng thứ 2, không ai dám đứng nhất

Trần Xuân
Chia sẻ

Dù đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hay mối tình lãng mạn, nhiều người vẫn "ăn chả, ăn nem" bên ngoài. Dưới đây là bảng xếp hạng độ lăng nhăng của 12 con giáp, bạn đứng thứ bao nhiêu?

Hạng 1: Tuổi Sửu

Khi xếp hạng độ lăng nhăng của 12 con giáp, nếu tuổi Sửu đứng thứ 2 thì không con giáp nào dám đứng thứ nhất. Những người tuổi Sửu thường hay thay đổi, không kiên định, thích những cái mới lạ và chán ghét những điều đã đi theo lối mòn, cũ kỹ, bất kể là trong tình yêu. Ngoài ra, con giáp này thích tự do, không thích quy củ và theo trường phái hưởng lạc nên dễ bị cám dỗ hoặc để thỏa mãn cái tôi ích kỷ mà sẵn sàng có mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, họ cũng chỉ xác định “vui chơi qua đường” vì vừa muốn được thỏa mãn bản thân vừa muốn giữ được gia đình để không bị người xung quanh đàm tiếu.

Hạng 2: Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng độ lăng nhăng của 12 con giáp.

Tuổi Ngọ rất khéo léo, giỏi giao tiếp nên luôn thu hút được sự chú ý từ người khác giới, đặc biệt là nam giới. Sau khi lập gia đình, họ rất khó toàn tâm toàn ý cho gia đình mà vẫn tiếp tục giở thói trăng hoa bên ngoài. Tuy nhiên, do khéo léo và có tài ăn nói nên những lời nói dối của con giáp này luôn được che đậy một cách hoàn hảo.

Hạng 3. Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn thường sống khá phóng túng và họ cho rằng chuyện “bắt cá hai tay”, cặp kè cùng lúc với nhiều người là một quyền lợi của mình. Cuộc sống hôn nhân của họ tương đối tốt nhưng nếu không biết giữ gìn mà vẫn giở thói trăng hoa như hồi còn độc thân thì cuộc hôn nhân đó chẳng mấy chốc mà tới bờ vực thẳm.

Hạng 4. Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ vốn rất ham muốn về thể xác, nhu cầu tình dục cao. Hơn nữa, họ còn là những người rất nhanh mồm nhanh miệng, nhiệt tình đối với người khác phái nên xung quanh có rất nhiều vệ tinh, sẵn sàng ngã vào lòng của họ. Tuy không phải ai họ cũng nảy sinh tình cảm nhưng dù đã có một mối quan hệ, tuổi Tỵ vẫn tiếp tục đò đưa, tán tỉnh những người khác nên bị xem là người thiếu chung thủy và không có trách nhiệm.

Hạng 5. Tuổi Mùi

Tuổi Mùi dễ xao lòng trước một mối quan hệ mới.

Mặc dù trông rất quy tắc và nghiêm túc nhưng tuổi Mùi cũng khá dễ xao lòng trong tình cảm. Tuy nhiên, tư tưởng lăng nhăng của họ được che đậy rất khéo, khó ai phát hiện ra được.

Hạng 6. Tuổi Tý

Tuổi Tý đứng vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng độ lăng nhăng của 12 con giáp. Tuy vẫn muốn có quan hệ ngoài luồng, thậm chí là trăm phương ngàn kế để khiến đối phương khuất phục mình nhưng điều này được che đậy rất khéo, bởi họ luôn tỏ ra là một người đứng đắn, một người chồng tốt, vợ hiền.

Hạng 7. Tuổi Dần

Tuổi Dần thường chê trách đối phương là có mới nới cũ, dễ thay lòng đổi dạ nhưng chính bản thân họ cũng chẳng tốt đẹp hơn ai. Lòng hiếu kỳ và thích tìm kiếm những cái mới lạ khiến tuổi Dần dễ có nhiều mối quan hệ ngoài luồng. Tuy nhiên, một khi bị phát hiện, họ lại cố gắng đưa ra lý do, đổ lỗi cho đối phương.

Hạng 8. Tuổi Thân

Tuổi Thân rất biết chừng mừng và không dễ thay lòng.

Sở hữu vẻ ngoài lịch thiệp, lanh lợi và tính tình hòa đồng, tuổi Thân thường rất hút những người khác giới. Tuy nhiên, bản thân họ lại rất chừng mừng, biết đè nén những ham muốn của bản thân và không dễ thay lòng.

Hạng 9. Tuổi Hợi

Mặc dù trước hôn nhân, tuổi Hợi có cuộc sống hơi phóng túng, cuộc tình có thể kéo dài rất ngắn. Tuy nhiên, sau đó một khoảng thời gian ngắn, họ có thể đã có người mới vì quan điểm của họ là yêu người mới để quên đi người cũ. Thế nhưng, sau khi yên bề gia thất, tuổi Hợi lại toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, luôn có chừng mừng, khoảng cách khi tiếp xúc với những người khác giới.

Hạng 10. Tuổi Tuất

Một khi đã yêu ai, những người tuổi Tuất rất chân thành, chung thủy và không chạy theo cảm xúc của mình mà làm chuyện có lỗi với đối phương. Vì vậy, hai từ “lăng nhăng” dường như không xuất hiện trong từ điển của người này.

Hạng 11. Tuổi Mão

Tuổi Mão luôn yêu hết mình và chăm lo cho gia đình sau khi kết hôn.

Tuổi Mão luôn yêu hết mình, sẵn lòng hy sinh cho đối phương và khi lập gia đình, tính cách này vẫn không hề thay đổi. Họ chỉ một lòng một dạ chăm lo cho gia đình và thậm chí kể cả bị “cắm sừng”, họ vẫn cố gắng bao dung, chừa một lối về cho đối phương.

Hạng 12. Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đứng vị trí cuối bảng xếp hạng độ lăng nhăng của 12 con giáp, bởi họ luôn hết lòng vì người mình yêu. Đối với họ, người mình yêu và gia đình luôn là vị trí số 1 nên chuyện lăng nhăng, ngoại tình là rất khó xảy ra.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất