Sao & Đời Sống

Xem tướng tai biết ngay ai giàu sang phú quý, ai có cuộc đời long đong, lận đận

Trần Xuân
Chia sẻ

Xem tướng tai cần phải xét tới các yếu tố vị trí đôi tai, kích thước tai, đường nét của tai, dái tai và từ đó có thể đoán được một phần tính cách, sự nghiệp, đường tình duyên của một người.

Theo nhân tướng học, tai là một bộ phận rất quan trọng trong ngũ quan trên gương mặt bởi chỉ cần dựa vào việc xem tướng tai cũng có thể đoán được vận thế khi còn nhỏ, trình độ văn hóa, tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên của một người. Khi xem tướng tai cần phải quan sát đầy đủ các yếu tố như vị trí đôi tai, kích thước tai, đường nét của tai, dái tai mới có kết quả chính xác được.

Vị trí đôi tai

Việc đầu tiên khi xem tướng tai chính là xem vị trí của đôi tai.

Vị trí tai được xác định dựa vào độ cao thấp của tai so với đôi mắt và mỗi vị trí sẽ có những tiêu chuẩn nhất định. Tướng tai cao có nghĩa là điểm cao nhất trên vành tai cao hơn so với mắt, còn tướng tai thấp thì ngược lại.

Người có tướng tai cao thường là những người học rộng biết nhiều, có khả năng sáng tạo hơn người. Ngay từ nhỏ, những người này đã được gia đình bồi dưỡng, dạy dỗ rất chu đáo, cẩn thận, có quý nhân phù trợ nên khi trưởng thành, họ sẽ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Không chỉ vậy, người sở hữu tướng tai này còn dễ dàng thành danh, có địa vị xã hội mà không cần phải quá vất vả, tốn nhiều thời gian và công sức như người khác.

Trong khi đó, người có tướng tai thấp thường ít hiểu biết, khả năng tiếp thu kém. Không chỉ vậy, bản thân họ là những người không có ý chí tiến thủ, sống không có mơ ước, hoài bão, thích an phận và họ chỉ cần một công việc đơn giản với mức thu nhập ổn định đủ để trang trải chi phí sinh hoạt hàng ngày là đủ. Nếu tai nghiêng, tức đỉnh tai nghiêng về sau hơn phần dái tai, thì đây là người khá cứng nhắc, bảo thủ và có xu hướng kiểm soát người khác.

Kích thước và đường nét của tai

Người có tai to hay tai nhỏ đều có những tính cách khác nhau.

Theo nhân tướng học, người có tai to thường là những người năng nổ, nhiệt tình, luôn tràn đầy sức sống và sống trường thọ. Họ rất nhanh nhẹn, hoạt bát và sẵn sàng chấp nhận rủi ro khi làm bất cứ việc gì. Bên cạnh đó, đây cũng là người biết lắng nghe.

Người sở hữu đôi tai nhỏ thường rất thận trọng, chu đáo, trước khi quyết định việc gì họ cũng suy nghĩ rất kỹ càng, cân lên đặt xuống. Đây cũng là người sống nội tâm và có tham vọng thầm lặng.

Khi xem tướng tai, chúng ta cũng cần phải lưu tâm tới đường nét của tai bởi nó cũng có thể nói lên tính cách của một người. Nếu đường nét đôi tai rõ ràng thì đa phần đây là người thông minh, năng động, tỉnh táo, sống rất lý trí và có khả năng phán đoán tốt. Ngược lại, người có đường nét tai không rõ ràng, mờ nhạt thì người này thường không chiếm được cảm tình của người khác vì làm việc gì cũng chậm chạp, lề mề, hay thay đổi nhưng ưu điểm của họ là thành thật, có tính kiên trì.

Xem tướng tai qua dái tai

Phúc lộc trong cuộc sống của mỗi người thường được thể hiện trên dái tai của người đó.

Nhiều người thường nói rằng phúc lộc trong đời người thường được thể hiện rõ nhất trên dái tai của người đó. Nếu dái tai dày, đây là người biết lắng nghe, sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác để tiến bộ hơn nên tương lai của người này khá sáng lạn.

Nếu dái tai to và hơi xệ xuống thì đây chính là tướng tai phú quý vì người sở hữu tướng tai này thường rất dư giả về tiền bạc. Họ là những người nhanh nhẹn, đầu óc linh hoạt, biết nắm bắt cơ hội kiếm tiền nên nếu kinh doanh thì chỉ có tiền đẻ ra tiền, ít khi tính toán nhầm lẫn. Về tính cách, người sở hữu tướng tai này thường có tâm địa lương thiện, lạc quan nên dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ đều có thể tự tìm được lối đi cho riêng mình.

Những người sở hữu dái tai nhỏ thường sống rất thực dụng, coi trọng chuyện tiền bạc, hay so đo, tính toán và thậm chí còn bất chấp thủ đoạn chỉ vì lợi ích cá nhân. Tuy nhiên, trong tình yêu, họ lại biết cách quan tâm, chiều chuộng đối phương. Ngoài ra, người sở hữu tướng tai này còn rất thông minh nhưng theo kiểu láu cá, có óc sáng tạo, không thích sống gò bó mà muốn phá cách.

Xem tướng tai cho thấy, những người không có dái tai thường có vận mệnh tương lai khá tốt vì họ biết cách tự tìm ra mục tiêu, định hướng được con đường của mình. Mỗi khi làm bất cứ điều gì, họ đều có kế hoạch rõ ràng, cụ thể nên mọi việc đều tiến triển thuận lợi, theo đúng kế hoạch.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất