Sao & Đời Sống

Phụ nữ sở hữu tướng miệng này, cả đời ắt vất vả truân chuyên, làm không đủ tiêu

Trần Xuân
Chia sẻ

Theo nhân tướng học, nếu phụ nữ sở hữu một trong những tướng miệng xấu dưới đây thường có cuộc đời bôn ba, vất vả, hậu vận cũng chẳng khá hơn gì.

Trong nhân tướng học, miệng là một bộ phận quan trọng trên gương mặt có thể đoán được tính cách cũng như phúc họa, số mệnh giàu nghèo của một người. Khi xem tướng miệng ngoài chú ý tới hình dáng của khuôn miệng cũng cần phải xem xét sắc môi.

Có những tướng miệng báo hiệu cuộc sống giàu sang, phú quý nhưng cũng có những tướng miệng cho thấy cuộc đời của người đó sẽ trải qua nhiều sóng gió, gian truân. Bên cạnh đó, có những tướng miệng ở đàn ông là đẹp nhưng khi được “lắp ghép” vào khuôn mặt của nữ giới lại trở thành xấu. Dưới đây là một số tướng miệng xấu của phụ nữ, ai sở hữu khổ một đời:

Miệng cá chép

Phụ nữ có miệng cá chép thường có cuộc sống nghèo khổ, vất vả.

Đặc điểm của miệng cá chép là hai môi dày, rộng, khóe miệng cụp xuống, sắc môi thâm, răng không đều. Theo xem tướng phụ nữ, người sở hữu tướng miệng này thường hay nói lời cay nghiệt, phê phán người khác không thương tiếc nên được ít người yêu quý. Do đó, tài vận của người này cũng theo đường miệng mà ra, vì vậy mà cuộc đời gặp nhiều khó khăn, vất vả, sống phiêu bạt và cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu.

Miệng nhăn nhúm

Người phụ nữ có tướng miệng nhăn nhúm thường vất vả từ thuở nhỏ.

Miệng nhăn nhúm hay còn gọi là miệng túi vải, có đặc điểm là hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, hai bên khóe miệng có nhiều nếp nhăn và mặt giống như đang khóc. Người phụ nữ có tướng miệng này thường vất vả từ thuở nhỏ và dù có cố gắng tới đâu đi chăng nữa thì cuộc sống cũng chỉ đủ ăn đủ mặc, không dư dả được đồng nào. Họ thường kết hôn muộn và có con muộn, sống cuộc sống cô độc khi về già.

Miệng thuyền úp

Người có tướng miệng thuyền úp thường sống hướng nội, nói lời không giữ lời.

Miệng thuyền úp hay còn gọi là miệng phúc chu, có đặc điểm là hai môi dài và mỏng, hai bên khóe miệng trễ xuống một cách khác thường, cong vòng xuống như chiếc thuyền bị úp ngược, sắc môi thâm, răng lớn. Người có tướng miệng này đa phần thường gian trá, xảo quyệt, nói lời không giữ lời, hướng nội, hay tự cô lập bản thân và suy nghĩ khá bi quan. Cũng chính vì vậy mà cuộc đời của họ gặp phải khá nhiều trở ngại, cả đời bôn ba vất vả.

Miệng lợn

Người phụ nữ nào sở hữu tướng miệng này thường gặp khó khăn trong sự nghiệp, không được hưởng hạnh phúc gia đình.

Đặc điểm của miệng lợn là môi trên dày, nhô ra phía trước và phủ lên môi dưới, trong khi đó, môi dưới lại nhọn, nhỏ, mỏng, ngắn và thu vào trong, hai khóe miệng trễ xuống. Về tính cách, người có tướng miệng lợn đa phần đều rất nóng tính, hung hăng, đầu óc kém linh hoạt, hành động theo bản năng hơn lý trí. Xem tướng miệng phụ nữ cho thấy, người phụ nữ nào sở hữu tướng miệng này thường gặp khó khăn trong sự nghiệp, kết hôn muộn, không có hạnh phúc gia đình và về già không được nhờ cậy con cái.

Miệng dê

Người có tướng miệng dê thường sống thiếu ý chí nên khó gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Theo nhân tướng học, miệng dê có đặc điểm là miệng nhỏ, môi mỏng, khóe miệng hơi cong lên hoặc nằm ngang, răng vàng hè và ít. Người phụ nữ có tướng miệng như vậy thường lận đận trong tình duyên và hôn nhân, không được mọi người tin cậy và quý mến. Đa phần những người này khi thời trẻ thường chơi bời lêu lổng, ăn chơi không biết điểm dừng. Ngoài ra, họ cũng là người sống thiếu ý chí nên khó gặt hái được thành công trong sự nghiệp, do đó mà có cuộc sống bần hàn.

Miệng lệch

Sự nghiệp của người có tướng miệng lệch thường trì trệ, thu nhập không ổn định.

Miệng lệch là miệng bị méo, trên dưới không cân xứng, môi có ít nếp nhăn, to mà không thu lại. Người phụ nữ có tướng miệng lệch thường hay nói to, nói khoác, khá bảo thủ, cố chấp, luôn coi mình là nhất, không tiếp thu ý kiến từ người xung quanh nên bị nhiều người xa lánh. Trong cuộc sống hôn nhân, họ thường không chung thủy và có những mối quan hệ ngoài luồng, sự nghiệp trì trệ, sống không trường thọ.

Miệng xuy hỏa

Miệng xuy hỏa được coi là tướng miệng xấu nhất của người phụ nữ.

Miệng xuy hỏa hay còn gọi là miệng thổi lửa, có đặc điểm là môi nhăn nhúm, miệng nhỏ và tròn, khóe miệng cụp xuống, hai môi nhọn và không khép chặt vào nhau được, thậm chí còn lộ răng. Người sở hữu tướng miệng này đa phần đều nói nhiều, khó giữ được bí mật và không kiểm soát được cảm xúc cá nhân. Đây là kiểu người phụ nữ không giữ được tiền, cuộc sống gia đình không hạnh phúc, sống cô độc khi về già, thường hao phí sức lực cũng như tinh thần vì con cái.

Trên đây là một số tướng miệng xấu của phụ nữ, tuy nhiên tất cả chỉ mang tính chất tham khảo, không thể quy toàn bộ tính cách và số mệnh của một người vào tướng miệng được.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất