Sao & Đời Sống

Liếc qua ngón tay út biết ngay phận làm thuê hay ông chủ, tình duyên suôn sẻ hay trắc trở

Trần Xuân
Chia sẻ

Xem ngón tay út không chỉ nói lên tính cách mà còn có thể dự đoán được chuyện tình yêu, sự nghiệp của một người.

Ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út

Bạn là người khá bình tĩnh, quyết đoán nhưng đôi lúc rất cứng đầu.

Khi xem ngón tay út, nếu bạn có ngón út dài hơn 2 đốt ngón áp út thì chứng tỏ bạn là người khá nhút nhát nhưng khá bình tĩnh, quyết đoán nhưng đôi lúc rất cứng đầu và khó ai có thể lung lay được. Trong tình yêu, bạn là rất quan tâm, chiều chuộng tới nửa kia và chuyện tình của bạn sẽ tràn ngập những điều lãng mạn, thú vị. Tuy nhiên, nếu bị phản bội, bị đau 1 bạn sẽ khiến đau 10.

Ngón út dài bằng 2 đốt ngón áp út

Theo xem ngón tay út, người sở hữu đặc điểm này thường rất chăm chỉ nhưng hay gặp bất lợi trên con đường sự nghiệp.

Nếu ngón út bằng 2 đốt ngón áp út, bạn là người sống nội tâm, thích ở một mình, ghét sự giả dối và khá bảo thủ, cứng nhắc. Ưu điểm của bạn là hiền lành, hay giúp đỡ người khác, chăm chỉ và không bao giờ bỏ dở công việc giữa chừng.

Trong công việc, bạn là người nhiệt huyết, hăng say với nghề nhưng không giỏi giao tiếp, thẳng thắn, không biết che giấu cảm xúc của bản thân nên gặp bất lợi trên con đường thăng tiến. Trong tình yêu, bạn là người lãng mạn, dịu dàng và khi yêu ai sẽ yêu bằng cả tấm chân tình. Tuy nhiên, do bảo thủ nên đường tình duyên của bạn khá trắc trở, cuộc sống hôn nhân cũng không mấy êm ấm.

Ngón út ngắn hơn 2 đốt ngón áp út

Bạn là người đặt chuyện tình cảm lên trên mọi thứ.

Thông qua cách xem ngón tay út, người sở hữu đặc điểm này là người trung thực nhưng đôi lúc rất cứng đầu, bướng bỉnh, không phân biệt được đâu là đúng, đâu là sai. Trong tình yêu, bạn là người đặt chuyện tình cảm lên trên mọi thứ, sẵn lòng làm tất cả vì người mình yêu.

Ngón tay út ngắn hơn đốt tay đầu tiên của ngón áp út

Đây là những người hoạt ngôn, thông minh và có khả năng thuyết trình tốt. Họ phù hợp với các nghề như nhà văn, giáo viên và phát thanh viên. Tuy nhiên, người có ngón tay út ngắn hơn đốt tay đầu tiên của ngón áp út thường có nguy cơ mắc các rối loạn sinh sản, tim, thận.

Nốt ruồi trên ngón tay út

Vị trí, hình dạng, màu sắc của nốt ruồi trên ngón tay út sẽ nói lên rất nhiều điều về một người.

Những người có nốt ruồi ở ngón tay út nhìn chung khá trẻ con, hơi lười biếng nhưng lại là người khá nhạy bén, mau lẹ, thông minh nên dù có bắt đầu sau người khác nhưng họ cũng có thể đi được đến đích và thành công. Nếu đây là nốt ruồi đen, chuyện tình yêu của bạn sẽ gặp nhiều trắc trở, thậm chí sau khi kết hôn, cuộc sống vợ chồng cũng không êm ấm, hạnh phúc.

Ngược lại, nếu trên ngón tay út là nốt ruồi son, chuyện tình cảm của bạn sẽ suôn sẻ, may mắn và đường gia đạo, công danh đều tốt. Ngoài ra, vị trí của nốt ruồi trên ngón tay út cũng nói lên rất nhiều điều:

- Nốt ruồi ở đốt ngón tay đầu tiên (đốt trên cùng): Nếu nốt ruồi có màu đen, nâu hoặc xám, bạn là người không giỏi giao tiếp, lời nói dễ làm mất lòng người khác, khiến mối quan hệ xã giao không tốt. Nếu là nốt ruồi son, bạn là người kiên định, quyết đoán nhưng đôi khi có phần bảo thủ.

- Nốt ruồi nằm trên đốt giữa: Nếu có nốt ruồi ở vị trí này, đặc biệt là nốt ruồi son, bạn là người tài giỏi, tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi gặp khó khăn.

- Nốt ruồi nằm trên đốt cuối: Bạn là người rất có tài về kinh doanh nên nếu làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, chắc chắn bạn sẽ buôn may bán đắt, có cuộc sống sung túc. Tuy nhiên, bạn cũng là người toan tính, quá coi trọng tiền bạc.

- Nốt ruồi ở kẽ ngón tay út: Theo cách xem ngón tay út, nếu nốt ruồi nằm ở vị trí này, chứng tỏ bạn là người không biết tính toán, khả năng phán đoán kém, đầu tư lớn thường hay gặp thất bại. Do đó, bạn không phù hợp với công việc liên quan tới kinh doanh, thương mại.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất