Sao & Đời Sống

Xăm tên Khá Bảnh và idol nổi tiếng kín mình, cô gái bị mỉa mai như bia tưởng niệm di động cùng cái kết đắng

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Cô gái "phủ đầy" lưng và tay của mình bằng những hình xăm tên các thần tượng trong nước và ngoài nước, thế nhưng, điều khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý chính là dòng tên của Khá Bảnh, một "giang hồ mạng" vừa "gây sốt" và dính vòng lao lý trong thời gian qua.

Người ta thường bảo “thanh xuân như một cơn mưa rào”, vì vậy cứ luôn sống hết mình, làm những gì mình yêu, mình thích để không phí hoài những tháng năm rực rỡ ấy. Thế nhưng, đã là thanh xuân chắc hẳn ai cũng từng mắc phải những sai lầm, có sai lầm sửa chữa được, lại có sai lầm giúp chúng ta trưởng thành hơn… Nhưng, sai lầm bi hài của cô gái dưới đây, lại khiến cộng đồng mạng phải bật cười.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh 1 cô gái trẻ “phủ kín” lưng mình bằng việc xăm tên các nhận vật mà mình yêu thích, cả trong nước và ngoài nước lên tấm lưng “ngọc ngà” ấy như: Yoo Seung Ho, Minh Đạo, Lâm Triều Chương, hay những cái tên tiếng Việt như: Billy Nhựt Minh, Hồ Chí Hùng, Võ Thị Tuyết Lan,…. Những cái tên này được chia thành 2 hàng dọc trên lưng cô gái, tuy nhiên lại có những dòng chữ rất nguệch ngoạc, vụng về.

Những hình xăm gây xôn xao mạng xã hội.

Không chỉ dừng lại việc xăm ở lưng, cô gái còn xăm lên cả cánh tay mình nữa. Nhưng điều khiến cư dân mạng “ngã ngửa” khi phát hiện trên lưng cô gái này có khắc cả họ tên và ngày sinh hiện tượng mạng: Khá Bảnh. Đây là một “nhân vật phản diện” vừa “gây sốt” trên mạng xã hội, trong thời gian gần đây và hiện đã phải dính vòng lao lý.

Đáng nói, không chỉ xăm tên Khá Bảnh trên lưng mà cái tên của anh chàng “giang hồ mạng” này còn được xăm lặp lại lần thứ 2 trên cánh tay của cô gái này.

Tên Khá Bảnh được xăm cả ở lưng và cánh tay của cô gái.

Càng bi hài hơn, đến khi bị cộng đồng mạng chê lưng mình nhìn giống bia tưởng niệm di động và nghĩ đến việc tìm người yêu, cô nàng “dân chơi” có ở thích quái dị này mới quyết định tìm đến lại thợ xăm để tìm cách sửa chữa sai lầm thời thanh xuân “nông nổi” của mình.

Thế nhưng, “cuộc đời không như là mơ”, do cô gái đã xăm quá nhiều chữ trên lưng nên không thể xóa hết được và có thể để lại sẹo. Thế là thợ xăm đành phải “chữa cháy” bằng cách xăm hình rồng phủ kín lưng để che tất cả tên và ngày sinh “người thương” của cô gái.

Cách thợ xăm sửa chữa sai lầm “thanh xuân” giúp cô nàng này.

Dù chưa biết thực hư đằng sau những bức hình này là như thế nào, nhưng ngay sau khi đăng tải bài viết đã nhận được hàng nhìn lượt like và bình luận của cư dân mạng. Trong đó, không ít ý kiến trách móc cô gái đã không suy nghĩ kỹ trước khi xăm lên cơ thể của mình, để phải dẫn đến những hậu quả bi hài như hôm nay.

Tài khoản M.H hóm hỉnh bình luận: “Xem ảnh mà không thể nhịn được cười. Không biết tiệm mô mà xăm chữ xấu thế. Còn cô gái này cũng có sở thích kỳ lạ thật. Không biết xăm nhiều như vậy thì có lấy được chồng không nữa….”.

“Trời ơi! Mới nhìn tôi cứ tưởng cô gái này xăm danh sách tên người yêu cũ. Xong để ý mới biết đó là toàn tên và ngày sinh của idol. Nhưng soi kỹ tí nữa thì ngã ngửa khi thấy sao lại có cả tên của Khá Bảnh nữa. Thần tượng cả 'giang hồ mạng' nữa thì thua rồi! Chắc do thấy Khá Bảnh đi tù nên mới chịu đi giải quyết hậu quả đây mà”, tài khoản T.H gay gắt bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất