Sao & Đời Sống

Xa mẹ một đêm, bé gái đã viết tâm thư vỏn vẹn 1 dòng gửi mẹ kính yêu khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười

Hà Anh
Chia sẻ

Có lẽ vì nhớ mẹ quá nên cô bé không thể chịu nổi cảm giác rời xa dù mẹ chỉ đi vắng có một đêm. Đọc lá thư gửi mẹ mà ai cũng phải phì cười vì "quá ư là dễ thương"

Đã có rất nhiều những câu chuyện về các em bé đáng yêu được chia sẻ và khiến mọi người phải xuýt xoa, trầm trồ vì “cưng hết biết”. Mới đây, trên một trang mạng lớn dành cho giới trẻ, một người chị đã chia sẻ câu chuyện về cô em gái út của mình trong một đêm xa mẹ đã nổi hứng viết “tâm thư” gửi mẹ kính yêu. Điều hài hước là lá thư chỉ có đúng một dòng thể hiện tình cảm chứa chan của cô bé và sau đó ký tên.

Cô gái kể lại bằng dòng caption: “Đây là nhỏ em út của tao, nó viết lúc mẹ tao đi nuôi đẻ mà mẹ tao chỉ ở lại 1 đêm thôi. Nó ôm tao khóc sướt mướt bảo nhớ mẹ, nửa tiếng sau thì thấy nó trên bàn vừa tội vừa buồn cười”. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bức thư ngắn gọn chỉ 1 dòng của cô bé khiến dân mạng xuýt xoa

Rất nhiều bình luận tếu táo được để lại phía dưới:

Bạn Vân Trang bày tỏ: “Em nó mới xa mẹ có một đêm thôi, mà sao cứ ngỡ nó lâu như một thế kỷ vậy nè”.

Bạn Quang Minh trầm trồ: “Lâu rồi mới sợ chứ, dễ thương hết phần người khác”.

Bạn Thư Anh chia sẻ: “Mình hồi nhỏ cũng thích viết thư thế này, lúc đó cô giáo mới dạy viết thư nên thích lắm, có dịp là dùng ngay”.

Bạn Mi Lan thì troll: “Lớn đừng cho nó đọc ngôn tình nghe”.

Lại có bạn muốn tình nguyện làm anh rể của cô bé đáng yêu này như Long Trần: “Hỏi khí không phải? Tớ muốn tình nguyện làm anh rể của cô bé này được không? Cưng hết sức”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất