Sao & Đời Sống

Thiếu gia Wliliam Hiếu Nguyễn gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khác lạ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, em trai Tiên Nguyễn - William Hiếu Nguyễn khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải hình ảnh với diện mạo có phần khác lạ.

Thời gian trước, thiếu gia Hiếu Nguyễn - em trai Tiên Nguyễn từng nằm trong danh sách có nguy cơ nhiễm bệnh cao khi tiếp xúc trực tiếp với chị gái tại sự kiện thời trang ở châu Âu. Tuy nhiên, đại diện truyền thông phía gia đình Hà Tăng đã nhanh chóng lên tiếng nói rõ tình trạng sức khỏe của anh chàng.

Được biết, Hiếu Nguyễn gặp Thảo Tiên tại Milan (Ý) và dự show Versace. Sau đó, 2 người trở về London ngày 23/2/2020 và ở 2 nơi riêng biệt. Khoảng thời gian sau đó, Hiếu Nguyễn bận thi cử nên không gặp lại chị gái. Tính đến ngày 13/3/2020, Hiếu Nguyễn đã qua 19 ngày cách ly.

Hiện tại, sức khỏe của Hiếu Nguyễn vân trong tình trạng ổn định.

Mới đây, Hiếu Nguyễn khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải hình ảnh với diện mạo có phần khác lạ. Trong ảnh, anh chàng gây chú ý với gương mặt có phần “hốc hác”, râu chưa cạo, phần má hóp và tóc để dài. Có lẽ vì từ trước đến nay, em chồng Hà Tăng vẫn luôn xuất hiện với ngoại hình chỉn chu, điển trai nên những hình ảnh này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Đặc biệt, việc để râu khiến chàng thiếu gia sinh năm 1999 già hơn so với tuổi thật.

Dưới phần bình luận, Phillip Nguyễn đã thả ngay một comment nhắc nhở: “Làm ơi đăng mấy tấm ảnh đèm đẹp hơn sau mấy cái ảnh này đi em”. Có thể thấy, hai cậu con trai nhà tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vốn nổi tiếng “tình thương mến thương” nhưng nếu tranh thủ troll nhau thế này thì độ “thân thiết” cũng “chẳng phải dạng vừa đâu”.

Trước đó, Phillip Nguyễn cũng gây bất ngờ khi khoe ảnh “ngày ấy - bây giờ” của Hiếu Nguyễn. Trước kia, em trai Tiên Nguyễn sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm với khuôn mặt “bánh bao” có nét đáng yêu và ngây ngô. Còn ở thời điểm hiện tại, Hiếu Nguyễn lại gây ấn tượng với vẻ điển trai, phong độ và có chiều cao “khủng” 1m8.

Có thể thấy, sau bao nhiều năm, con trai út của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn đã có màn “lột xác” chuẩn soái ca khiến hội chị em mê mẩn.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất