Sao & Đời Sống

Wilson Nhật Anh: cô nàng 10X sở hữu vẻ đẹp lai xinh xắn cùng chiều cao 1m67

Thiên Anh
Chia sẻ

Cô nàng sở hữu trong mình hai dòng máu Mỹ-Việt cùng vẻ đẹp lai cuốn hút đến từ đôi mắt to tròn, sống mũi cao. Nữ sinh 10X này đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng trong thời gian qua.

Wilson Nhật Anh sở hữu cho mình một gương mặt cuốn hút với đôi mắt đen láy, to tròn, làn da trắng sáng cùng nụ cười xinh xắn thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Cô nàng được thừa hưởng nét đẹp này từ bố người Mỹ. Ở tuổi 15, cô nàng không chỉ gây chú ý bởi gương mặt lai tây, chiều cao nổi trội 1m67 chính là lợi thế giúp cô bạn theo đuổi đam mê người mẫu.

Nhật Anh làm quen với việc người mẫu khi mới 4, đến bây giờ cô nàng đã có hơn 11 năm kinh nghiệm.

Nhật Anh chia sẻ, cô nàng được mẹ cho đi học người mẫu từ khi mới 4 tuổi, niềm đam mê ấy cứ thế lớn dần theo năm tháng. Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút cùng chiều cao nổi trội hơn so với các bạn cùng trang lứa, Nhật Anh không ít lần bị bạn bè chọc ghẹo về vẻ bề ngoài của mình nhưng cô nàng bỏ ngoài tai tất cả. Nhật Anh bộc bạch: “Mình không đề cao quá bản thân, mình thích hoà đồng với mọi người, nói không nổi bật cũng không đúng nhưng chỉ nổi bật một tí thôi”

Gương mặt sáng, đôi mắt đen láy, khuôn miệng xinh xắn chính là điểm nổi bật của cô nàng.

Nhờ vẻ đẹp cuốn hút của mình, cô nàng nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, Nhật Anh cảm thấy vui vì điều đó. Ở thời điểm hiện tại, Nhật Anh vẫn dành nhiều thời gian cho việc học, bên cạnh đó vẫn theo đuổi đam mê làm người mẫu của mình. Đây cũng là nghề nghiệp cô nàng muốn hướng tới trong tương lai.

Cùng ngắm qua một số hình ảnh của bông hồng lai 10X này nhé!

Cô nàng không chỉ gây chú ý với gương mặt mà tính cách hoà đồng của cô bạn cũng khiến nhiều người yêu mến.

Đôi mắt to tròn không thể lẫn vào đâu của cô nàng.

Cô nàng ở thì hiện tại.

Nữ sinh 10X luôn xinh đẹp ở mọi góc nhìn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Thiết kế

Thiên Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất