Sao & Đời Sống

Vừa tặng quà cho vợ vừa PR khéo léo và sến súa thế này chỉ có thể là anh chàng hot boy Ba Duy

Hà My
Chia sẻ

Dù đã kết hôn được hơn 4 năm nhưng cặp đôi Ba Duy - Nam Thương vẫn khiến nhiều người ghen tị vì quá đỗi ngọt ngào.

Ba Duy vốn là anh chàng nổi tiếng với cái tên hot boy đẹp trai có nhiều người yêu. Sở hữu vẻ ngoài lãng tử, chuẩn soái ca, Ba Duy khiến hội fan girl điêu đứng một thời. Kể từ khi lấy vợ, chuyện tình của cặp đôi càng nhận được sự ủng hộ của công chúng. Cho đến giờ khi đã trải qua 4 năm kết hôn và còn có một em bé Đậu siêu đáng yêu nữa nên gia đình này đã trở thành gia đình hot nhất MXH trong những năm qua.

Dù đã ở bên nhau khá lâu nhưng cặp đôi vẫn luôn tình cảm và ngọt ngào khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Mới đây nhất, các fan lại được dịp chứng kiến sự khéo léo thêm phần sến súa của anh chàng Ba Duy khi mua quà tặng vợ.

Giọng văn ngọt ngào của Ba Duy

Bố Đậu viết: “Vợ yêu dấu, hôm nay anh mua một chiếc đồng hồ tặng em nữa. Ước chi em sẽ giữ gìn nó và trân trọng những khoảnh khắc thời gian đã trôi qua. Để luôn hiểu được những gì tốt đẹp nhất anh dành cho em. Khi anh giục giã đừng giận anh, hãy hiểu đó là anh nhắc nhở em phải trân quý thời gian lãng phí trôi qua cho những điều không đáng”.

Lời lẽ ngọt ngào thế này thì Nam Thương chỉ chắc chắn đang cười rất tươi rồi. Nhiều fan tinh ý nhận ra đây cũng là một chiêu PR cho đồng hồ. Tuy nhiên, quảng cáo mà lãng mạn sến súa lại không đem lại cảm giác khó chịu cho người khác thế này thì thật nể phục Ba Duy rồi.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Đậu

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất