Sao & Đời Sống

Vừa sang Qatar bị thiếu hơi Đình Trọng, Tiến Dũng lăn ra ốm 'nũng nịu' đòi được chăm sóc

Vũ Hà
Chia sẻ

Không chỉ xưng hô "bồ" ngọt lịm mà Bùi Tiến Dũng còn nũng nịu đổ lỗi thiếu hơi Đình Trọng nên mới bị ốm.

Người hâm mộ vẫn thường trêu rằng chuyện tình của Tư Dũng và Trọng Ỉn sến súa không kém ngôn tình. Không phải ngẫu nhiên fan lại nói vậy bởi vì cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh, khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau.

Mới đây nhất, Trọng Ỉn đã đăng ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện của cả hai lên story facebook kèm câu “Thương ghê” khiến cư dân mạng lại tiếp tục bán tín bán nghi đôi bạn thân quá mức này.

Chuyện là Bùi Tiến Dũng bị cúm khi vừa mới sang Qatar để chuẩn bị cho giải đấu ASIAN Cup sắp tới thì liền lăn đùng ra bị cúm. “Bồ” Tư Dũng đổ lỗi cho Trọng Ỉn vì không đi cùng nên bị thiếu hơi, thành ra ảnh hưởng sức khỏe. Sau đó, chàng Bùi Tư còn nũng nịu “Bồ sang chăm đi”.

Đình Trọng chia sẻ tin nhắn “ngọt như mía” của cả hai lên story facebook

Dù chỉ là một đoạn trò chuyện ngắn thôi nhưng nhìn cách xưng hô “bồ - tui” cùng kiểu nhắn tin mùi mẫn thế kia, người hâm mộ khẳng định hai người này không thể xa nhau lâu hơn được nữa. Đồng thời các fan cũng vô cùng hồ hởi, vui vẻ vì dù Trọng Ỉn bị chấn thương, không thể tham gia thi đấu nhưng anh chàng và đồng đội vẫn quan tâm, động viên nhau và tình đoàn kết giữa các cầu thủ không hề thay đổi.

Mong rằng Bùi Tiến Dũng sau khi được Đình Trọng quan tâm, chăm sóc qua tin nhắn sẽ mau khỏi ốm để có sức khỏe tốt nhất tham gia các trận đá sắp tới.

Bùi Tiền Dũng ước Trọng Ỉn ở Qatar để bón cho ăn như này nè

Chắc Tư Dũng nhớ Trọng Ỉn quá nên lăn ra ốm

Mong cả hai sẽ luôn hạnh phúc bên nhau như vậy!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất