Sao & Đời Sống

Vừa sang Nhật, nữ sinh Hải Dương vòng 1 'khủng' đã tuyên bố chia tay bạn trai từng thề non hẹn biển

An Nhiên
Chia sẻ

Hồi tháng 8 Thu Trang đăng những tấm hình tình tứ bên bạn trai kèm status mùi mẫn thì sau 2 tháng cô nàng tuyên bố chia tay vì ngại... yêu xa.

Mấy tháng trở lại đây, câu chuyện của Võ Thị Thu Trang - nữ sinh Hải Dương sở hữu vòng 1 110cm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Sau khi công khai người yêu, Thu Trang bước vào cuộc đại phẫu thuật. Những hình ảnh đầu tiên hậu phẫu thuật được đăng tải cho thấy cô nàng có vóc dáng thon gọn hơn trước.

Hình ảnh trước khi phẫu thuật của Thu Trang.

Thế nhưng chưa dừng lại, nữ sinh gốc Hải Dương tiếp tục sửa mũi để gương mặt thanh thoát hơn. Dẫu xinh đẹp hơn nhưng chuyện tình duyên của cô nàng không được suôn sẻ. Trước khi qua Nhật Bản du học, Thu Trang và bạn trai đã chính thức đường ai nấy đi. Lý do được đưa ra ở đây là vì xa mặt cách lòng.

“Chỉ tiếc cho đôi mình, vì khoảng cách mà không thể tiếp tục”, Thu Trang bùi ngùi chia sẻ trên trang cá nhân.

Chính sự đột ngột này khiến cộng đồng mạng dậy sóng bởi trước đó, cô nàng từng tuyên bố: “”Ai nói gì thì nói, mình vẫn bên nhau anh nhỉ” kèm theo bộ ảnh tình tứ của cả hai. Khi ấy, Thu Trang đang bị cộng đồng mạng mỉa mai, chế giễu vì vòng 1 quá khổ.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của Trần Đình Quang (sinh năm 1999) - bạn trai cũ của Thu Trang cũng thường xuyên đăng những status tình tứ cùng ảnh thân mật của cả hai. Cứ tưởng rằng cặp đôi sẽ cùng nhau vượt qua tất cả khó khăn, ai ngờ khoảng cách đã khiến họ chia lìa.

Cặp đôi từng “thề non hẹn biển” ngày nào…

Giờ đã đường ai nấy đi vì ngại yêu xa!

Sự đường đột này khiến cư dân mạng cho rằng khoảng cách đã khiến họ không thể tiếp tục.

Hiện tại, Thu Trang đã qua Nhật Bản du học.

Cô nàng ăn mặc kín đáo hơn trước.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất