Sao & Đời Sống

Vừa mới chia tay, chàng trai bật khóc khi đọc lại dòng thư bạn gái gửi đúng ngày Valentine 3 năm trước

Hà My
Chia sẻ

Khi đã không còn là của nhau nữa thường người ta mới biết trân trọng những gì đã qua.

Lúc yêu nhau, các cặp đôi thường thể hiện tình yêu qua những lá thư, tấm thiệp để sau này nếu có cơ hội đọc lại nó chúng ta sẽ nhớ lại rằng mình từng yêu nhau sâu đậm như thế nào. Đối với những mối tình có duyên thành vợ thành chồng, những kỷ niệm ấy sẽ vô cùng đẹp, nhưng với những ai đã chia tay thì nó chỉ gợi lại cho người trong cuộc những ký ức đau buồn mà thôi.

Giống như câu chuyện của chàng trai dưới đây khi tình cờ đọc lại một tấm thiệp bạn gái gửi đã xúc động và cảm thấy nhớ người yêu cũ rất nhiều. “Nay mình dọn đồ để lên Hà Nội thì thấy nó. Đọc lại những dòng chữ này thấy tình yêu tuổi học trò nó đẹp thật. Mình nhớ cô ấy quá. Bọn mình chia tay nhau được mấy tháng rồi - 07/10/2015”, chàng trai chia sẻ.

Trong bức ảnh là một tấm thiệp với nét chữ ngay ngắn được viết đúng vào ngày Valentine: “Happy Valentine’s day. Anh yêu Valentine vui vẻ. Chúc anh có một mùa lễ tình nhân đầy ấm áp và hạnh phúc. Mình yêu nhau giờ này tròn 4 tháng 7 ngày rồi. Cãi nhau nhiều lắm ý. Nhưng như vậy sẽ hiểu nhau hơn mà. Em mong anh sẽ ngoan hơn, nghe lời em hơn, yêu em hơn. Và cố gắng thi đỗ tốt nghiệp, kiếm tiền nuôi em anh nhớ. Em yêu anh nhiều lắm”.

Tấm thiệp khiến chàng trai xúc động khi đọc lại. Ảnh: HKN

Đã từng yêu nhau 3 năm, có với nhau bao kỷ niệm đẹp mà lại mới chia tay nên khi đọc lại những dòng thư này đã khiến chàng trai vô cùng xúc động. Đúng là khi đã không còn là của nhau người ta mới thấy trân trọng hơn những phút giây đã qua.

Chia sẻ của nam thanh niên lập tức nhận được đồng cảm của rất nhiều người khi mà ngày Valentine nữa lại tới với chàng trai này trong sự cô đơn.

“Đúng là lúc mới yêu bao giờ cũng trong sáng và mộng mơ như vậy. Nhưng đến khi ra cuộc đời nhiều điều chi phối, tình cảm không thể viển vông xa hoa như lúc đầu nữa. Nếu vượt qua được mới là tình yêu đích thực”, M.H nói.

Chia tay rồi đọc lại đúng là thật tổn thương, nhưng dẫu sao nó cũng là ký ức tươi đẹp của quãng thời gian học trò. Sau này khi đã thành đạt, đã có nhiều tiền thì việc tìm một tình yêu trong sáng như vậy lại vô cùng khó”, một bạn khác tâm sự.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất