Sao & Đời Sống

Vừa khóc vừa cười trước nồi ‘cá kho bóng đêm’ cực phẩm của cô chị dâu bị em chồng đăng đàn ‘bóc phốt’

Khánh Vy - Quỳnh Trang
Chia sẻ

Cư dân mạng lại được một pha cười ngặt nghẽo trước nồi cá kho bị bỏ quên đến cháy đen thành than của cô dâu trẻ. Bên cạnh những tràng cười không nhặt được mồm thì cũng có không ít lời chỉ trích về độ “đảm” của nàng dâu này.

Đảm đang, tháo vát, chăm chỉ, ngoan ngoãn từ lâu đã trở thành tiểu chuẩn chọn con dâu của nhiều gia đình truyền thống Việt Nam, ấy vậy mà mới đây, cộng đồng mạng lại phải khóc thét trước “kiệt tác” cá kho thể hiện hết độ “đảm đang” của một cô dâu trẻ.

Hài hước hơn, bài “bóc phốt” này được đăng bởi cô em chồng kèm theo chia sẻ “Chị dâu mình kho cá. Thề cười không ngậm được mồm bây ơi”. Trong clip là hình ảnh nồi cá kho được nấu bằng xoong gang bị cháy đen thành than do bị bỏ quên trên bếp đun quá lâu.

Nhìn vào “kiệt tác cá kho” của cô gái, dư luận đã đặt ra không ít những cái tên ngộ nghĩnh cho món ăn này: Cá kho bóng đêm, cá kho địa ngục, cá kho hóa thạch,…

Bên cạnh các bình luận trêu chọc hóm hỉnh và những tràng cười nắc nẻ thì cũng có không ít những chê bai tới từ phía cộng đồng mạng: “Dâu đảm có 1 không 2 đây rồi hihi”, “Y chang mình lúc mới về làm dâu, nhưng cũng không đến nổi đen kịt như thế”. “Thôi xong, xong rồi. Điểm âm trong mắt mẹ chồng”.

Mặc dù là người đăng đàn “bóc phốt” chị dâu đoảng nhưng cô em chồng vẫn không thể làm ngơ mà lên tiếng nói đỡ và nhắc mọi người nhẹ tay khi “ném gạch, ném đá” chị dâu mình: “Buồn cười nhưng mọi người nhẹ tay thôi, ai cũng phải có lúc không biết rồi mới đến giỏi nhé!”

Tuy rằng không thể phủ nhận sự vụng về của nàng dâu trẻ, nhưng đâu phải lúc nào chị em cũng có thể vào bếp thành công mà không xảy ra sự cố phải không nào? Nấu ăn cũng là một môn nghệ thuật, đòi hỏi sự khéo léo và cái tâm của người nấu.

“Thua keo này ta bày keo khác”, hy vọng sau lần “bóc phốt” vang dội này của cô em dâu, “cao thủ kho cá” sẽ cố gắng hơn để trở thành vợ hiền dâu đảm trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Khánh Vy - Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất