Sao & Đời Sống

Vừa ghi bàn, Công Phượng chạy đến ôm Duy Mạnh để chia vui và an ủi: Khoảnh khắc khiến triệu fan cảm động

Vũ Hà
Chia sẻ

Biết Duy Mạnh buồn vì đã gây nên sai lầm khiến đội nhà bị cầm hòa, Công Phượng đã chạy lại ôm chặt, choàng vai để an ủi người em của mình sau khi ghi bàn dẫn trước tỷ số 2-1!

Sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận gặp Iraq ở Asian Cup, Công Phượng đặc biệt ôm chầm lấy Duy Mạnh để chia vui. Bàn thắng của Công Phượng như giúp Duy Mạnh bớt đi cảm giác có lỗi khi trung vệ Hà Nội FC mắc sai lầm, giúp Iraq có bàn gỡ hòa 1-1 trước đó.

Dù qua màn hình, người hâm mộ không đoán được Công Phượng và Duy Mạnh nói gì với nhau, nhưng hành động này đủ nói lên họ đang thủ thủ với nhau: “Không sao đâu, chúng ta hãy cố gắng hết mình!”

Công Phượng an ủi Duy Mạnh

Công Phượng chạy lại ôm chầm lấy Duy Mạnh khi ghi bàn tăng tỷ số lên 2-1

Duy Mạnh như cảm ơn Công Phượng khi có thể trút bỏ cảm giác tội lỗi trước đó

Hình ảnh cho thấy tình cảm và sự gắn kết của các tuyển thủ Việt Nam, những người bạn đã thi đấu với nhau hơn một năm qua dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo. Vượt xa tình đoàn kết đồng đội, giữa các chàng trai đã cùng nhau đổ máu trên sân cỏ là tình anh em ruột thịt một nhà!

Nhiều cổ động viên không kìm được xúc động mà viết: “Dù thua nhưng chúng ta vẫn nên ngẩng cao đầu tự hào vì đã chơi hết mình”; “Nhìn các cầu thủ bên nhau ấm lòng quá!”; “Lứa cầu thủ họ coi nhau như gia đình!”…

Tình đồng đội của các cầu thủ khiến người hâm mộ xúc động!

Dù hai lần dẫn bàn, thầy trò Park Hang-seo đành phải chấp nhận thất bại 2-3 trong trận ra quân ở vòng bảng Asian Cup 2019 tối 8/1. Dẫu vậy, những khoảnh khắc đẹp về sự quả cảm chiến đấu hết mình cùng tình đồng đội vẫn trở thành dấu ấn trong lòng người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất