Sao & Đời Sống

'Hotgirl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh tình tứ cùng bạn trai Alan Phạm chụp ảnh dưới mưa cực lãng mạn

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Độ đẹp đôi của Alan và Thanh Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, “hotgirl thẩm mỹ” Vũ Thanh Quỳnh bất ngờ xuất hiện trong một chương trình hẹn hò. Tại đây, cô lựa chọn kết đôi cùng Alan Phạm (Việt kiều Úc) – em trai ca sĩ Thu Ngọc (cựu thành viên nhóm Mây trắng) vì nhận thấy giữa mình và Alan Phạm có thể chia sẻ mọi thứ với nhau.

Sau chương trình, cặp đôi thường xuyên tương tác trên mạng xã hội cho thấy mối quan hệ đã có nhiều diễn biến tích cực. Dù “kẻ Nam – người Bắc” nhưng cả hai vẫn thường xuyên bay vào để thăm đối phương. Mới đây, người đẹp sinh năm 1992 đã có dịp vào Sài Gòn để hội ngộ bạn trai. Bên cạnh việc gặp gỡ bạn bè, cặp đôi còn cùng nhau thực hiện một bộ hình dưới mưa vô cùng lãng mạn.

Ngay sau đó, clip hậu trường buổi chụp ảnh cũng được tiết lộ khiến dân tình xuýt xoa, ghen tỵ vì độ tình tứ của cả hai. Trong đoạn clip, cặp đôi đều có những cử chỉ ân cần, lãng mạn với đối phương. Độ đẹp đôi của Alan và Thanh Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Ai nấy cũng đều hy vọng cả hai có thể gắn bó lâu dài với nhau.

Clip hậu trường buổi chụp ảnh của Vũ Thanh Quỳnh và Alan Phạm

Trước đó, ngay sau chương trình hẹn hò, Thanh Quỳnh còn gọi cựu thành viên nhóm Mây Trắng là chị dâu. Không những vậy, hotgirl sinh năm 1992 còn mạnh dạn tuyên bố sẽ dọn sẵn nhà chờ Alan Phạm tới ở rể trước yêu cầu “đổi hộ khẩu cho Alan giùm chị” của ca sĩ Thu Ngọc.

Được biết, “Hotgirl thẩm mỹ” Vũ Thanh Quỳnh khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là tình cảm. Kể từ lúc nổi tiếng đến nay, cô hiếm khi vướng tin đồn tình cảm với ai khác. Hiện Thanh Quỳnh đang làm quản lý tại một bệnh viện thẩm mỹ. Ngoài ra, cô còn làm mẫu ảnh, MC và thường tham gia các hoạt động từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất