Sao & Đời Sống

Vừa được ghép đôi, 'hotgirl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh đã 'dọn sẵn nhà' đón em trai cựu thành viên nhóm Mây Trắng về 'ở rể'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Những tín hiệu tích cực từ đôi trai tài, gái sắc này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Vũ Thanh Quỳnh được biết đến là một trong những người phẫu thuật thẩm mỹ thành công nhất nhì Việt Nam. Từ một cô gái kém sắc, cô như “lột xác” thành người khác với gương mặt hài hòa, xinh đẹp, thậm chí, nhiều người còn gọi cô là “hotgirl thẩm mỹ”.

5 năm kể từ ngày “lột xác”, mới đây Vũ Thanh Quỳnh bất ngờ xuất hiện trong một chương trình hẹn hò. Tại đây, cô lựa chọn kết đôi cùng Alan Phạm (Việt kiều Úc) - em trai ca sĩ Thu Ngọc (cựu thành viên nhóm Mây trắng) vì hotgirl này nhận thấy giữa mình và Alan Phạm có thể chia sẻ mọi thứ với nhau.

Alan Phạm - em trai ca sĩ Thu Ngọc

Chuyện tình cảm của cặp đôi tiến triển nhanh chóng đến mức trên trang cá nhân, chàng Việt kiều Úc đã chia sẻ hình ảnh của anh và Thanh Quỳnh kèm dòng captions ẩn ý: “Vũ Thanh Quỳnh ơi… ai cũng bảo mình xứng đôi quá kìa”. Đáp lại, “hotgirl thẩm mỹ” cũng đăng ảnh cả hai kèm chú thích: “Thấy mọi người bảo chúng em đẹp đôi”.

Chưa dừng lại ở đó, dưới bài đăng của Thanh Quỳnh, Alan Phạm đã bình luận rằng: “Tới luôn bác tài ơi”. Đáng chú ý, khi ca sĩ Thu Ngọc bình luận “góp vui” thì Thanh Quỳnh liền gọi cựu thành viên nhóm Mây Trắng là chị dâu. Không những vậy, hotgirl sinh năm 1992 còn mạnh dạn tuyên bố sẽ dọn sẵn nhà chờ Alan Phạm tới ở rể trước yêu cầu “đổi hộ khẩu cho Alan giùm chị” của ca sĩ Thu Ngọc.

Những tín hiệu tích cực từ đôi trai tài, gái sắc này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Không ít người gửi lời chúc đến cặp đôi và hy vọng cả hai có thể gắn bó lâu dài với nhau.

Được biết, Vũ Thanh Quỳnh khá kín tiếng trong chuyện đời tư, nhất là tình cảm. Kể từ lúc nổi tiếng đến nay, cô hiếm khi vướng tin đồn tình cảm với ai khác. Hiện Thanh Quỳnh đang làm quản lý tại một bệnh viện thẩm mỹ. Ngoài ra, cô còn làm mẫu ảnh, MC và thường tham gia các hoạt động từ thiện. Mỗi khi cảm thấy stress, người đẹp thường đi chơi cùng hội bạn và tự thưởng cho mình những chuyến du lịch nước ngoài.

Thanh Quỳnh trước và sau thẩm mỹ

Những hình ảnh hiện tại của Vũ Thanh Quỳnh


Đức Phúc chia sẻ về khoảng thời gian phẫu thuật thẩm mỹ

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất