Sao & Đời Sống

Vụ ly hôn hy hữu nhất hệ mặt trời: Ra tòa nhưng khó chia con, vợ chồng rủ nhau về nhà… đẻ tiếp

Lệ Chi
Chia sẻ

Tình huống ly hôn éo le tưởng như chỉ có trong phim này lại xảy ra ngoài đời thực khiến anh chồng bối rối lên xin ý kiến các chị em..

Người ta thường nói: “Tu trăm kiếp mới được chung thuyền/ Tu nghìn kiếp mới cùng chung chăn gối”. duyên vợ chồng là một mối duyên sâu đậm, rất khó chia cắt. Bởi vậy mới nói, khi đã đi đến quyết định ly hôn thường cũng là lúc mối quan hệ đã quá căng thẳng, dây tơ đứt không cách nào níu kéo.

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, đôi bên lại có những lý do níu kéo vô cùng bi hài. Cụ thể là như trong một câu chuyện mới đây, người chồng và vợ dù đã ra tòa vẫn muốn quay về đẻ thêm khiến dân mạng cùng phải chào thua.

Gặp tình huống éo le, người chồng thậm chí phải lên mạng than thở: “Vợ chồng tôi đưa nhau ra toà chỉ vướng mỗi việc chia nuôi 3 đứa trẻ mà mãi không xong. Tòa không có cách nào đành bảo vợ chồng về cố đẻ thêm đứa nữa rồi đến tòa chia cho đều. Thấy hợp lý, vợ chồng tôi hẹn 1 năm sau sẽ có mặt tại tòa. 

Nhưng khổ nổi sau chín tháng mười ngày vợ tôi lại sinh đôi nên giờ không biết phải làm thế nào được.

Mong mọi người tư vấn hộ. Cám ơn ạ!”.

Câu chuyện gây sốt mạng xã hội.

Tình huống tróe ngoe với tính chất drama còn hơn cả phim điện ảnh này khiến ai đọc xong cũng phải bật cười. Quả thực, trong cuộc sống, những tình tiết không ngờ đến nhất vẫn luôn xảy ra. Không biết với số lẻ các con là 5 người, cặp vợ chồng trên vẫn đau đầu phân chia đến bao giờ mới ly hôn nổi?

“Chắc tòa lại khuyên về đẻ thêm… Cứ đà này khéo anh chị đẻ nguyên đội bóng haha”, bạn Q.D bình luận.

“1 năm rồi vẫn nuôi ý định ly hôn ạ. Em cũng đến bó tay với vợ chồng nhà bác, ly hôn rồi còn rủ nhau sinh thêm”, bạn K.A viết.

Có tới 5 nhóc tỳ rồi liệu vợ chồng có ly hôn nổi không? Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho đó chỉ là câu chuyện câu like do một thánh IQ vô cực nghĩ ra.

“Chắc đú trend ly hôn đang hot mấy nay”, bạn N.A bình luận.

“Chuyện khó tin lắm”, một ý kiến khác nêu.

Hiện, câu chuyện trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất