Sao & Đời Sống

Vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' gây tranh cãi khi phát ngôn: 'Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Lý giải vì sao bỏ học ngang từ khi lớp 10, vợ 'streamer giàu nhất Việt Nam' - Trang Phạm gây nhiều tranh cãi khi có phát ngôn 'gây sốc'.

Trang Phạm hay còn gọi là Xoài Non là một trong những gương mặt nổi trội trong thế hệ hotgirl sinh năm 2002. Không chỉ sở hữu sự nghiệp nổi bật, chuyện tình yêu giữa Trang Phạm và Xemesis cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cách đây chưa lâu, cô nàng và “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis đã tổ chức lễ đính hôn khá hoành tráng, đồng thời lên kế hoạch đám cưới trong năm 2020.

Thời gian vừa qua, bên cạnh làm mẫu ảnh, Trang Phạm cũng bắt đầu “gia nhập làng” YouTuber với những clip có nội dung về cuộc sống đời thường. Tuy nhiên, mới đây, hotgirl sinh năm 2002 bất ngờ nhận được nhiều ý khiến trái chiều khi phát ngôn có “gây sốc” về vấn đề liên quan đến chuyện học hành. Cụ thể, cô nàng chia sẻ: “Học ngu mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?”.

Dưới phần bình luận, câu nói “gây sốc” này của Trang Phạm đã nhanh chóng bị cư dân mang đem ra bàn luận. Trong khi một số người ủng hộ thì cũng có rất nhiều ý kiến phản đối và cho rằng đây chỉ là “lý do lý trấu” mà thôi.

Bên cạnh đó, dân tình cũng nhớ đến phát ngôn “ná ná” của hotgirl Trần Thanh Tâm cách đây ít ngày: “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào”.

Cư dân mạng cho rằng đây chỉ là lý do cho việc bỏ học mà thôi.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến đồng tình với Trang Phạm.

Được biết, Trang Phạm đã nghỉ học ngang ngay cuối năm lớp 10, tại thời điểm trước kì thi kết thúc học kì 1 tuần. Khi được hỏi về lý do, cô nàng cho biết: “Trong quá trình học, mình đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả không như mong đợi nên bản thân sinh ra chán nản. Lâu dần, mình không còn hứng thú với việc học nữa… 

Việc làm này của mình đã khiến bố mẹ rất phiền lòng. Tuy nhiên, mình đã tự nhủ sẽ cố gắng tự lập và như mọi người thấy, mình đã thành công, kiếm được kha khá tiền”. Hiện tại, Trang Phạm vẫn chưa có bất cứ động thái nào trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất