Sao & Đời Sống

Vợ shark Hưng từng đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi sắc đẹp với mái tóc dài hơn 1 m đầy ấn tượng

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trước khi về chung một nhà với shark Hưng, Thu Trang từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tại Séc năm 2010 với mái tóc dài hơn 1 m đầy ấn tượng.

Chương trình Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ không chỉ thu hút sự quan tâm bởi những người khởi nghiệp tài năng mà còn từ các nhà đầu tư tài giỏi, luôn đưa ra nhận định và đánh giá có chiều sâu.

Một trong những “cá mập” được yêu thích nhất các mùa Shark Tank phiên bản Việt chính là shark Hưng - doanh nhân Phạm Thanh Hưng. Ngoài kiến thức sâu rộng, cách nói chuyện cuốn hút, shark Hưng còn được giới trẻ ngưỡng mộ vì cuộc hôn nhân đẹp như mơ với nàng Á hậu xinh đẹp Nguyễn Thu Trang.

Shark Hưng và người đẹp Nguyễn Thu Trang

Vợ shark Hưng sinh năm 1988, là người gốc Nam Định. Trước khi trở thành vợ của doanh nhân nổi tiếng đa tài và giàu có, Nguyễn Thu Trang từng gây chú ý khi tranh tài ở 2 cuộc thi nhan sắc.

Cụ thể năm 2009, cô tham gia Hoa hậu người Việt tại Séc và đạt danh hiệu Á hậu 1. Ngay sau đó, Thu Trang trở về nước và được đặc cách vào thẳng vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Trong cuộc thi này, Thu Trang để lại nhiều dấu ấn với mái tóc dài quá đầu gối ấn tượng.

Với mái tóc có chiều dài hơn 1 m - mức “kỉ lục” so với dàn ứng viên năm đó.

Thân hình nóng bỏng của Thu Trang trong trang phục áo tắm

Thu Trang chia sẻ rằng: “Bà nội tôi ngày xưa tóc dài lắm, nhưng bà mất sớm. Tôi thương bố nên từ bé đã để tóc dài cho giống bà.

Đến năm 11 tuổi, một hôm 2 mẹ con ở nhà, trời nóng quá nên mẹ quyết định c‌‌ắt tóc cho tôi, bố đi làm về thấy tóc con gái ngắn ngủn, giận đến mức không nói chuyện với tôi gần 3 tháng trời.

Tôi sợ lắm, để tóc dài từ đó. Nhưng cũng từ đó, càng nuôi tóc càng thấy yêu quý mái tóc của mình hơn, bởi đi đến đâu cũng được mọi người nhận ra và ồ lên “con gái Việt Nam để tóc dài thật đấy, đẹp thật đấy”.

Ngoài dấu hiệu nhận diện khác biệt, Thu Trang còn sở hữu lợi thế nụ cười tươi tắn, chiều cao 1m71 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 89-61-93 cm.

Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, mái tóc dài ấn tượng cùng vóc dáng đầy cuốn hút, nóng bỏng, Thu Trang còn biết rất nhiều ngoại ngữ như: Séc, Anh, Đức, Nga…

Sau khi kết hôn, cô đã cắt mái tóc dài cho phù hợp với công việc và cuộc sống

Hiện tại sau khi lập gia đình với doanh nhân hơn cô 16 tuổi, Thu Trang đang phụ giúp shark Hưng công việc kinh doanh.

Hơn 1 năm xây dựng hạnh phúc, cặp đôi Shark Hưng và Thu Trang đang sở hữu cuộc sống đầy viên mãn. Dù bận rộn công việc cá nhân, nhưng cả hai thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng đắt đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất