Sao & Đời Sống

Vợ sắp cưới xinh đẹp của Huy Cung chia sẻ thẳng thắn về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và tin đồn 'cưới chạy bầu'

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Về tin đồn cô từng phẫu thuật thẩm mỹ, Mỹ Linh thẳng thắn thừa nhận. Cô nàng cho biết đã từng nâng mũi và nhấn mí. Còn tin đồn "cưới chạy bầu", Mỹ Linh phủ định và hiện cặp đôi "vẫn đang mong".

Ngày 22/11, thông tin Vlogger Huy Cung đã tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái Mỹ Linh tại Phú Thọ khiến người hâm mộ bất ngờ. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được 1 năm và sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 12 tới.

Trước đó, chàng vlogger đình đám này khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Dù quen nhau khá lâu nhưng trên Facebook của Mỹ Linh cũng như Huy Cung không cập nhật những hình ảnh hẹn hò. Sau khi kết hôn, cặp đôi dự định sẽ chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống.

Sau thông tin về lễ ăn hỏi đầy bất ngờ, cộng đồng mạng đã bắt tay vào công cuộc “soi” tất tần tật mọi thứ xung quanh vợ sắp cưới của Huy Cung. Trong đó, có nhiều tin đồn không hay về quá khứ của Mỹ Linh xuất hiện.

Nhiều người tinh ý phát hiện ra, so với quá khứ, nhan sắc ở thời điểm hiện tại của Mỹ Linh thay đổi khá nhiều. Cụ thể, mũi cô cao hơn, mí mắt rõ hơn, cằm thon gọn hơn.

Chia sẻ với Helino về tin đồn cô từng phẫu thuật thẩm mỹ, Mỹ Linh thẳng thắn thừa nhận. Cô nàng cho biết mình đã từng nâng mũi và nhấn mí.

Nhan sắc cả Mỹ Linh trước khi PTTM.

Mỹ Linh sau PTTM sở hữu nét đẹp lai Tây.

Bên cạnh đó, đám hỏi lẫn đám cưới của cặp đôi diễn ra quá bất ngờ và gấp rút nên nhiều tin đồn cả hai phải cưới chạy bầu cũng đang được lan truyền. Về vấn đề này, Mỹ Linh phủ nhận và cho biết cặp đôi “vẫn đang mong. Nếu có tin vui sẽ báo chứ không giấu”.

“Nhiều người nghĩ tụi mình yêu gấp, cưới vội nhưng không phải vậy. Mình và anh Huy đã có thời gian yêu và hiểu nhau. Cả hai đứa đều muốn cưới. Gia đình 2 bên lại thân thiết nên cũng giục nhiều. Nên là, bọn mình quá đủ điều kiện để tiến tới hôn nhân rồi đúng không?” - Mỹ Linh nói.

Được biết, Mỹ Linh sinh năm 1997, hiện đang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Cô nàng từng học song song 2 trường và hiện tại đã có bằng y sĩ của trường trung cấp Y Hà Nam. Sắp tới, Mỹ Linh sẽ tiếp tục tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Huy Cung, tên thật là Cung Đức Huy, sinh năm 1995. Anh là một trong những vlogger được nhiều bạn trẻ mến mộ thông qua nhiều clip hài hước, dí dỏm nhưng cũng rất gần gũi. Trang fanpage của Huy Cung hiện đang sở hữu gần 2,5 triệu người theo dõi.

Cùng ngắm một số những hình ảnh xinh đẹp của vợ tương lai Huy Cung:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất