Sao & Đời Sống

Vợ ép chồng xăm hình lên 'chỗ kín' để trừng phạt vì tội ngoại tình

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Một phụ nữ Mỹ đang bị xét xử với cáo buộc bắt cóc người tình của chồng. Cô này thậm chí còn ép chồng xăm tên mình lên vùng nhạy cảm như một cách trừng phạt vì tội ngoại tình.

Heather Elvis; Sidney và Tammy Moorer. Ảnh: AP

Tammy Moorer (sống ở bang South Carolina) bị buộc tội âm mưu bắt cóc Heather Elvis, 20 tuổi, cô tình nhân của chồng. Elvis biến mất bí ẩn khỏi thành phố Myrtle Beach vào tháng 12/2013 sau khi qua lại với chồng của Tammy. Gần 5 năm sau, người ta vẫn không biết thêm bất cứ tung tích gì về Elvis và cô gái được cho là đã chết, theo NY Post.

Các công tố viên cho rằng, Tammy đã nảy sinh lòng thù hận sau khi phát hiện chồng ngoại tình vào tháng 10/2013 và nghe tin đồn về việc Elvis có thể đang mang thai đứa con với chồng cô.

Jacob Melton, một người bạn của cậu con trai nhà Moorer, đầu tuần này làm chứng trước tòa rằng, ông Sidney có hình xăm tên Tammy ở vùng nhạy cảm dưới thắt lưng. Và hình xăm này là do cô Tammy ép chồng thực hiện như một cách để trả thù việc ngoại tình. Theo Melton, Tammy từng nói, nếu Sidney không có quan hệ ngoài luồng thì việc đó đáng lẽ đã không xảy ra.

Cả Tammy và Sidney đều bị buộc tội liên quan đến vụ án của Elvis. Cặp đôi ban đầu phải đối mặt với vụ giết người và bắt cóc với những cáo buộc trong năm 2014, nhưng hai năm sau, tòa hủy tội danh giết người.

Sidney tiếp tục hầu tòa hồi năm ngoái với tội danh bắt cóc nhưng phiên tòa đi vào ngõ cụt khi các thẩm phán không thể thống nhất trong việc đưa ra quyết định. Tòa vẫn chưa có lịch cụ thể cho phiên xét xử tiếp theo.

Năm 2017, Sidney bị kết án 10 năm tù vì cản trở quá trình xét xử vụ án.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất